ภาระกิจกับสวนตัวเองรอบ 2

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนชาว steemit และ esteem

.... สำหรับหัวข้อโพสต์ของผมในวันนี้เป็นเรื่องต่อจากเมื่อวานนี้ครับ จำได้ไหมครับที่ผมพูดถึงเจ้าเชื้อราไตโคเดอม่า วันนี้ภาระกิจของผมยังคงอยู่กับสวนของผม ซึ่งนอกจากเจ้าเชื้อราไตโคเดอม่าตัวนี้แล้ว ผมยังได้ศึกษาหาข้อมูลในอินเตอร์เนตก็ได้ข้อมูลมาเชื้อราอีกตัวหนึ่ง
หลังจากได้ข้อมูลแล้วผมจึงไม่รอช้า ได้เดินทางไปหาซื้อตามร้านเกษตรแถวบ้าน แล้วก็ได้มาทดลองก่อน เจ้าเชื้อราอีกตัวมีชื่อว่า เชื้อราบิวเวอร์เรีย ลาเซียน่า ครับ
ประโยชน์ของเจ้าเชื่อราตัวนี้ เท่าที่รู้คร่าวๆ ก่อนจะซื้อมามันป้องกันกำจัดเพลี้ย และแมลงต่างๆ แต่พอไปซื้อดูสรรพคุณและวิธีใช่ เออแหะเยอะเหมือนกันครับ วันนี้ทั้งวันเลยจัดการผักสวนครัวในสวนของผม และถือโอกาศลองของใหม่ซะเลยทีนี้ ได้ผลยังไงเดียวผมเอามาโพสต์บอกอีกทีครับ
ขอบคุณครับ
@teerawith

image

image

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 62332.64
ETH 3006.81
USDT 1.00
SBD 3.94