(ประสบการณ์) แคมป์ปิ้งและผจญภัย ‘ของผม’

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆพี่น้องทุกคน
Hello all my friends steemit

ช่วงนี้ผมยุ่งมากเลยไม่มีเวลาโพสต์สักเท่าไร
-ที่บอกว่ายุ่งนั้นผมกำลังเตรียมสอบครับเพราะว่าต้องเตรียมเนื้อหาของบทเรียนกำลังจะสอบ 5 วิชาครับ
:::::::::::วันนี้ผมจะมารีวิวแหล่งท่องเที่ยวที่ผมได้ไปสำผัดมากับเพึอนๆ ตั้งแต่ปีที่ผ่านเวียดนามนี้เอง มีชื้อว่า Son tinh camp และนี่ก็คือประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมได้ลง

ก่อนหน้านี้ทำให้ผมได้ตกหลุมรักธรรมชาติและเต็นท์และบรรยากาศอยู่ที่ sontinhcamp และ sontinhcamp 🗺ห่างออกจากฮานอย 35 km

🛵พวกผมเริ่มเดินทางตอนเช้าด้วยการขับมอเตอร์ไซค์กันไปเป็นกลุ่ม E5DB6B00-660C-495F-9808-9F556B895E4B.jpeg

พอเราขับรถไปถึงตอนเที่ยงพวกเราก็ไปแวะทานอาหารเที่ยงที่ร้านอาหาร🍛เจ้ร่า อยู่ทีเมึอง son tay ชึ่งเป็นอาหารเข้าเข้าจานเดียวครับ

ซึ่งผมเลือกเป็นผัดผักกาดงัวกับไข่ดาวครับ

::::::::: หลังจากนั้นพวกเราก็แบ่งแยกกันไปซื้ออาหารเสบียงเพื่อเป็นการทานและเตรียมของในค่ำคืนนี้ครับ <<<<<

หลังจากนั้นผมก็เริ่มเดินทางต่อซึ่งในระหว่างทางนั้นผมก็เห็นการฝึกซ้อมของทหารเวียดนามซึ่งดูทุกคนตั้งใจมากครับ

:::::::::::::เราเดินทางออกไปไม่นานเราก็ถึงทางเข้าครับ ขนาดทางเข้ายังสวยครับ

พวกเราก็พากันไปซื้อบัตรเพื่อเข้าสถานที่แห่งนี้ครับหลังจากซื้อบัตรเสร็จแล้วเราก็เริ่มเดินทางต่อ
🌲🌳🌲
:::::::::::::พอเดินทางเข้าไปไม่ไกลนะเราก็ถึงที่พักแล้วครับ

😲พอเข้าไปก็จะเห็นสถานที่กว้างขวางและก็เป็นริมน้ำเป็นบึงน้ำครับซึ่งกว้างมากครับราวกับเป็นหาดขนาดเล็กครับ

พอพวกเราไปถึงไม่นานฟ้าก็เริ่มจะมืดพวกเราในแบ่งแยกกันจัดพื้นที่เล็กเอี่ยมเต็นท์และใกล้เคียงไฟเหลี่ยมทุกอย่างเพื่ออำนวยความสะดวกในยามค่ำคืนที่เพราะเราจะฉลองด้วยกัน

:::::พ่อคัวครับ

:::::พอมืดเข้า

::::::พ้อมแล้วครับ

:::::::ลุ้ย

:::::::::::::หลังจากนั้นพวกเราก็เริ่ม😋ทานอาหารร่วมกันซึ่งเป็นทานอาหารสามัคคีซึ่งมีแต่เพื่อนๆที่สนิทกัน
::::::::::::ซึ่งช่วงที่ผมไปตอนนั้นอากาศดีมากเลยเย็นซึ่งไม่ร้อนครับ
👉🏻นี้คึอเต็นของพวกเราครับB0725CC9-D52B-4574-B22F-1C309CC99059.jpeg

::::::::::::ในวันนั้นพวกเราเช่าเต็นท์ได้แค่เต็นเดียวครับซึ่งไม่พอที่จะนอนครับก็เลยถึงแยกกันไปนอนที่พื้นบ้างในเต็นท์บ้างครับพบกับพวกเรามาจำนวนหลายๆคนครับ

::::::::::::::🙏🏻พอตื่นเช้ามาพวกเราก็เริ่มเดินทางไปเยี่ยมชมวัดแห่งหนึ่งครับฉันจะเป็นวัดของกัมพูชาครับประเทศกัมพูชาครับ

วัดอยู่ที่นี่สวยมากครับคล้ายกับวัดยู่ที่บ้านผมเลยครับ
——-หลังจากไปเยี่ยมวัดเสร็จแล้วพวกเราก็พากันไปเติมน้ำมันแล้วก็เตรียมตัวกลับครับ
::::::::: ครับ และ อยากจะแนะนำว่า
สถานที่แห่งนี้จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานชื่นชมกับภูเขากับธรรมชาติและเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายวันแสนสุขและความเป็นสะดวกสบาย.

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
ขอบคุณที่อ่านเรื่องราวสั้นๆของผมด้วยนะครับยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ