ราฟคาเฟ่ กาญจนบุรี ✅

in #thai4 years ago

สวัสดีครับ วันนี้ผมนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวอีกที่นึงใน ศรีสวัสดิ์ ที่นี้คือ ราฟคาเฟ่ ครับ จะมีแพหลากหลาย พร้อมกับบรรยากาศสวยๆ

ksju2u.jpg

ที่ราฟคาเฟ่ เป็นร้านอาหารริมแม่น้ำครับ อยู่บนแพ ซึ่งมองไปทางไหนก็เห็นวิวสวยๆทั้งนั้นเลย เหมาะกับพักผ่อน จิบเบียร์เย็นๆ เหล้าปั่นเบาๆครับ ส่วนตัวผมมากินเหล้าปั่นและชมวิว ฮาๆๆ อาหารอย่างอื่น ของหวานของคาว ก็อร่อยครับ

nn0w0y.jpg

ผมชอบมาตอนพระอาทิตย์กำลังตก ซึ่งสวยมากๆ หากใครมองหาที่เที่ยวที่นี้เหมาะครับ อยู่ใกล้ๆกับเลคเฮฟเว่น ( มัลดีฟเมืองไทย ) เดี๋ยวรอบหน้าผมเอารูปที่เลคเฮฟเว่นมาฝากนะครับ สวยไม่แพ้กัน จะบอกว่าที่นี้มีที่สวยๆเยอะเลย ติดตามผมไปนานๆนะครับ

31gcg0.jpg

ใครผ่านไปผ่านมา หากชอบรูปภาพที่ผมถ่าย หรือชอบสถานที่ที่ผมนำมาฝากนี้
อย่าลืมกดโหวต กดแชร์ กันด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆเล๊ยยยย
💓

รูปภาพทั้งหมดถ่ายด้วย iPhone 11promax

6mowc6.jpg

นำมาแต่งสีโทนสดใสออกแนวละมุนๆครับ อิๆ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 62184.89
ETH 2995.49
USDT 1.00
SBD 3.97