เที่ยวฟาร์มแกะและแต่งโทนสีรูปภาพ ✅

in #thai4 years ago

สวัสดีครับพี่ๆน้องๆและเพื่อนๆ steemit และ esteem ทุกๆท่าน
เพื่อนๆคนไหนชอบถ่ายรูปกันบ้างครับ มากกว่าการถ่ายรูป ส่วนตัวผมชอบแต่งรูปครับ และตอนนี้ชอบแต่งโทนสีเป็นแนว dark ครับ ผมว่ามันเท่ดี อิๆ
วันนี้ผมเอาตัวอย่างมาให้ดูนะครับ อาจจะยังแต่งแนวนี้ไม่เก่ง แต่กว่าจะทำได้ก็ใช้เวลาอยู่เหมือนกัน ก่อนอื่นเราต้องรักในการถ่าย มีความคิดสร้างสรรค์ เรื่องมุมกล้องก่อนนะครับ แต่ส่วนตัวก็ยังไม่เก่งอะแระ แต่ก็พอไปวัดไปวาได้ ฮาๆๆๆ

0b4bxk.jpg

ในรูปนี้ ⬆️ ผมอยู่ที่ฟาร์มแกะ ศรีสวัสดิ์ ( กาญจนบุรี ) แถวบ้านผมครับ
มีชากาแฟ มีวิวสวยๆ และมีแกะให้ชมครับ แต่ในวันนั้นผมไม่ได้ถ่ายแกะมา โทษทีครับ แฮร่ๆ

qgap5g.jpg

นางแบบประจำตัวผมครับ ฮาๆๆ อันนี้ก็ถ่ายที่เดิมครับ แต่ไปถ่ายที่มันเปนทางเดิน หามุมถ่ายเท่ๆได้เยอะเลยแถวนี้

vwg4ji.jpg

ช่วงนี้เพื่อนๆคงแปลกตา เพราะผมอ้วนขึ้นมาก จากเมื่อก่อนตอนเล่นสตรีมอิทใหม่ๆ ผมผอมมากกกกก 55555
ตอนนี้อ้วนละครับ กะว่าจะลดอยู่ น้ำหนัก 58 แล้วจากเมื่อก่อน 47-48 ครับ ฮาๆๆ ข้างหลังที่เป็นบ้านเล็กๆคือบ้านน้องแกะนั้นเอง แต่ผมไปเย็นมากๆแล้ว เลยไม่ได้เข้าไป อันที่จริงก็เข้าไปได้นั้นแระ แต่ฝนมันจะตกด้วย ทำให้ต้องรีบกลับครับ ไว้มีโอกาสผมจะไปถ่ายน้องแกะให้ดูนะครับ

ฝากกดโหวต กดแชร์ กดติดตามด้วยนะครับ 💓

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work!
Dear reader, Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.me/esteem

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 62276.80
ETH 3005.63
USDT 1.00
SBD 3.62