Cryptocurrency | รู้หมือไร่ เงินหาง่าย ถ้ารู้จักวิธีหา ??

in #thai6 years ago

สวัสดีครับพี่น้องชาว steemit ทุกท่าน ❤️
Hello steemit Friends ❤️
大家好。Steemit
❤️

18-03-08-15-41-17-401_deco.jpg

ในสมัยนี้อันที่จริงเงินก็หายากนั้นแหละครับ
แต่ทำไมผมถึงบอกว่าหาง่าย ?
ที่ผมบอกหาง่าย เพราะ ถ้าเราหาถูกที่ ถูกวิธี
เงินก็จะไกลมาเทมา โดยที่แทบไม่ต้องทำอะไร
แล้วมันมีเหรอ ที่ไม่ต้องทำอะไร แล้วเงินมาได้อย่างไร

18-03-08-14-54-24-966_deco.jpg

หลายๆคนอาจรู้จักเว็บนี้แล้ว แต่ยังมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้จัก วันนี้ผมจะมาบอกวิธีหาเงินแบบง่ายๆ ไม่ต้องทำอะไรแค่เปิดมาเช็คแล้วก็รอยอดครบถอนเงินออกมาใช้จ่าย
ยุคนี้รายได้ที่ยอดฮิตก็คือ ขุดบิทคอยน์ ( bitcoin )
ในเว็บนี้เป็นศูนย์รวมสกุลเงินดิจิทัล เราสามารถขุดสกุลไหนก็ได้ที่อยากขุด
และที่พิเศษคือ เว็บนี้สามารถ ขุดสกุล STEEM ได้ครับ เจ๋งใช่ไหมล๊าาาาา

แล้วการทำงานเป็นอย่างไร ?
ก่อนอื่นสมัครเพื่อใช้งานครับ หลังจากสมัครเสร็จให้เข้าไปที่ อิเมล เพื่อ confirm การสมัคร
จากนั้นก็เข้าสู่ระบบครับ


18-03-08-14-56-00-991_deco.jpg

ก่อนอื่นหลังจากเข้าระบบ เราไปรับโบนัทกันก่อนครับ ก่อนอื่นต้องไปเปลี่ยนตัวขุด ตามหมายเลข 1 แล้วเลื่อนลงมาจะเจอ GHS 4.0
คือกำลังขุดครับ เป็นสิ่งจำเป็นที่สุดที่เราควรมี เพราะถ้าเราไม่มีกำลังขุด เราจะขุดสกุลเงินอะไรไม่ได้ เป็นลมหายใจในการทำเงินกันเลยทีเดียว โอเคครับ กดติ้กที่ช่องกลมๆ แล้วกดกลับหรือแตะหน้าจอ ส่วนไหนก็ได้เพื่อ ให้ออกจากตัวเลือก


18-03-08-14-57-15-817_deco.jpg

โอเคครับกดตามหมายเลข 1 เพื่อเข้าเมนู จะไปรับโบนัท จากนั้นกดตามหมายเลข 2 เพื่อเข้าไปหน้ารับโบนัท


18-03-08-15-14-03-235_deco.jpg

แล้วเลื่อนลงมาจะเจอแบบนี้ครับ ให้เรานำอักษรที่อยู่ในกรอบ ไปกรอกที่ช่องสีขาว กรอกให้ถูกต้องนะครับ หากเราดูไม่ออกว่าตัวอะไรสามารถกดลูกศรตามรูปเพื่อเปลี่ยนโจทย์ได้ครับ
หลังจากนั้นก็กรอกครับ กรอกเสร็จกดตามรูปเลยครับ สักพักจะโผล่มาที่แถบด้านล่างกรอบที่เป็นโจทย์ จะบอกว่าเราได้รับกำลังขุดเท่าไรนั้นเองครับ


18-03-08-15-16-54-380_deco.jpg

จากนั้นกดตามรูปนะครับ เพื่อกลับมาหน้าทำงานของระบบ


18-03-08-15-20-40-922_deco.jpg

จากนั้นกดตามรูปอีกทีครับ กดที่หมายเลข 1
แล้วเลื่อนหาสกุลเงินที่เราจะขุดครับ ส่วนตัวผม ตอนนี้ขุด LTC อยู่ครับ ใครอยากขุด STEEM ก็ได้ครับ ในทุกๆ 9 ชั่วโมงสามารถมากดรับโบนัทเหมือนผมบอกไว้ตอนต้นนะครับ
สะสมกำลังขุดเรือยๆ กำลังขุดเยอะก็จะได้เงินเยอะและเร็วครับ สำหรับสายฟรีก็กดรับโบนัทแบบนี้ครับ แต่ส่วนตัวผม ผมจะนำเงินจาก Steemit ไปลงทุนกำลังขุดเว็บนี้เพื่อทำกำไรต่อยอดครับผม ไอเดียนี้ใครอยากทำก็ได้นะครับ โดยที่เราไม่ต้องควักเงินจากกระเป๋าเราแม้แต่บาทเดียว เท่ากับเราได้เงินฟรีๆนั้นแหละครับ


18-03-08-15-24-32-769_deco.jpg

ส่วนด้านล่างจะเป็นแถบบอก วันเวลา รายได้ที่เราจะรับในทุกๆ ชั่วโมง / วัน / เดือน / ปี ครับ
แต่สายฟรีแบบไม่ลงทุนจากส่วนไหนเลย ก็จะช้าหน่อยครับ เว็บนี้ ปลอดภัยลงทุนได้ครับ หายห่วง เปิดมาแล้วนานหลายปี หากใครต้องการศึกษาเพิ่มเติมก็สามารถศึกษาจากยูทูปได้ครับ อีกไม่นานผมก็จะรีวิวหลังจากลงทุนครับผม


18-03-08-15-28-44-650_deco.jpg

หากใครใจร้อนอยากลงทุนเลยก็สามารถลงทุนได้ครับ โดยใช้กระเป๋า BX โอนเข้ามาในเว็บเพื่อซื้อกำลังขุด
เมื่อเรามีกำลังขุดมากแล้ว หรือเรามีกำลังขุดแล้ว ก็ไม่ต้องทำอะไรครับ ให้มันขุด ทำงานให้เรา เรามีหน้าที โกยเงินอย่างเดียว
ส่วนเรื่องการถอน สามารถถอนเข้ากระเป๋า Bx หรือ coin.in.th หรือกระเป๋าอื่นๆที่ทุกท่านมีก็ได้ครับ แต่ Bx จะรับได้หลายสกุลกว่าเท่านั้นเอง

โอเคครับสำหรับโพสต์นี้ผมก็นำมาเป็นแนวทางสำหรับการหาเงินโดยที่ไม่ต้องใช้แรงทำงาน เพียงแต่ใช้เงินทำงาน

ลิ้งสมัคร : https://www.eobot.com/user/1842373


ขอบคุณสำหรับโหวตและการติดตามนะครับ
Thank you for upvote and follow
感谢您的投票和订阅。

1520064274273.jpg

Sort:  

Hello dear very good post and you really deserve it and hopefully your steemit blog will grow more than you expected.i following you now plz check my blog if its good for you @zeshanjaved. i also providng daily updates about cryptocurrencies news.thanks plz follow me @zeshanjaved. and Resteem

Thank you very much I hope you follow and vote for me. Now I have followed you. Thank you for the advice cryptocurrencies .

ofcourse i am following you already dear
thanks

ขอบคุณสำหรับข้อมูลเป็นประโยชน์ค่ะ
เรายังใหม่กับเรื่องนี้มากเลย :))) ต้องศึกษาอีกเยอะเลยค่ะ

ยินดีครับผม

ขอบคุณครับ เฮียกำลังตามไป 👌

จาดปายยย

ขอบคุณมากค่ะ สำหรับการหาเงินอีกวิธีค่ะ😁

ยินดีครับผม

ขอบคุณครับ ขอศึกษาก่อนนะครับ

จัดไปครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61994.03
ETH 2917.97
USDT 1.00
SBD 3.62