เราคิดว่าขาดเธอไม่ได้จริงๆ...รักเธอ Steemit!!!

in #thai6 years ago

Dear All Steemian Friends.

DSC_0198s.jpg

Photo By @tookta

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Steemian.

:::: ลึกๆในใจนะ หลายวันมานี้ เราไม่อยาก เปิดคอมพิวเตอร์เลย อยากจะนั่งๆ นอนๆ
ไม่สนใจใคร หรืออะไรทั้งนั้น....พยายามแล้วนะ แต่ก็ทำไม่ได้ ก็อย่างที่รู้ๆกัน เพราะ
เรามีหน้าที่ โหวตให้เพื่อนๆ และก็มี หลายบัญชี ที่อยู่ใน ความรับผิดชอบ จะต้องใช้
โหวตทุกๆวัน เป็นประจำ......และอีกอย่าง คงเพราะเรา ทำจนเคยชิน วันไหน ไม่ได้
เข้ามาส่อง ไม่ได้โหวต เผือกนอน ไม่หลับอีก! โคตะระ เซ็งฉิบเลยเรา!......คนเรานี่
ก็ แปลกดีเน้อะ

:::: อย่างเช่นวันนี้ เราแพลนเอาไว้ว่า จะเข้ามาเมื่อถึงเวลาโหวต ให้กับคิวรี่ แล้วก็จะ
ออกไปเดิน กินลม ชมวิว ปล่อยให้ สมองมัน โอ่งเตียน เลี่ยนโล่ง ปล่อยให้ ความคิด
ไปไกลๆ สักวันหนึ่ง......แต่พอโหวต ให้คิวรี่ไป ก็เห็นโพสต์ ของเพื่อนๆ....อืม ก็อด
ใจไม่ได้ ต้องมาไล่โหวต ด้วยบัญชี ของเรา กับบัญชีของไทยทีม.....นี่เราคงขาดที่
นี่ ไม่ได้จริงๆ แล้วมั๊งเนี่ย! 555

เส้นขั้นทอง.gif

:::: มานั่งคิดๆดู คิดแล้ว คิดอีก.....หือ เราต้องติด Steemit แน่ๆเลยอ่ะ! เพราะตั้งแต่
เรา เริ่มสตีมมา เราก็ โพสต์ทุกวัน และโหวต เป็นประจำ ทุกวัน ไม่เคยขาดเลย...อ้อ
มีอยู่ช่วงหนึ่ง ตอนที่เรา ไปเยี่ยมแม่ ที่เกาะไซปัน เราไม่ได้โพสต์ ประมาณ 4 - 5 วัน
เพราะไม่มี อินเตอร์เน็ต และมีปัญหา เกี่ยวกับอุปกรณ์ การสื่อสารไม่ครบด้วย ทำให้
เรานอนไม่ค่อยหลับ.....เราจึงปลุกแม่ ขึ้นมานอนคุยกับเราทั้งคืน จนแม่รู้สึกรำคาญ
แกถามเราว่า ถามจริงๆ ตอนอยู่ที่เมืองไทย ไม่หลับ ไม่นอน มั่งรึไงฮะ!? 555...แหม
แม่ก็ เราไม่ได้คุยกัน ตั้งหลายปี ขอโม้ให้อิ่ม สักคืน สองคืน ไม่ได้รึไง?

:::: อ้อ สุดท้ายนี้ เราอยากจะบอก กับเพื่อนๆว่า การประกวดครั้งนี้ เลือกยากมาก คิด
ว่า การประกวด ภาพถ่ายดอกไม้ เลือกยากแล้ว อันนี้ ยากยิ่งกว่า....เรากับคุณ ริคโก้
จึงตัดสินใจ เลือกโพสต์ที่ สมควรเข้ารอบ และโพสต์ที่ โพสต์ตามกฎ แล้วให้เพื่อนๆ
เป็นคนตัดสิน รอบสุดท้าย ก็แล้วกันนะ......คงไม่ว่า กันนะคะ ปัดความรับผิดชอบให้
เพื่อนๆ อีกแล้ว 555

divider.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate your support.


ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

เส้นขั้นทอง.gif

Sort:  

ขอบคุณพี่ตุ๊กตาที่คอยให้ความช่วยเหลือและมีกิจกรรมดีๆมานำเสนอให้เราชุมชนthai Team ได้ร่วมสนุกกันค่ะ

ยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ คุณ @meow99 และจะยินดีมากขึ้น หากเพื่อนๆ ทุกคนทำโพสต์ดีๆทุกวัน ได้ผลโหวตที่ดีทุกคน

ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆและกิจกรรมดีๆ และความช่วยเหลือต่างๆ ที่มีให้สังคมไทยแห่งนี้ครับ

ยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ @kriang3tee

วันใหนไม่ได้เล่น มันเหมือนขาดอะไรไปสักอย่างครับ

จริงๆเน้อะ คงเป็นเพราะที่นี่มีเพื่อนดีๆเยอะแยะมากมาย และะสิ่งดีๆ อื่นๆอีก จึงทำให้อยากเข้ามาส่องทุกๆวัน 555

ขอบคุณคะ 😊

ยินดีจ้า @wichudanoi

You are an addict! Not computer game addict but Steemit addict!
See a doctor soon!

อาการน่าเป็นห่วง 555

ความรับผิดชอบมากมาย ขอยกย่องในสปิริตครับ สู้ๆครับคุณตุ๊กตา

แค่เห็นรีพีวเทชั่นของเพื่อนๆ หลายคนเพิ่มขึ้นก็ดีใจแล้วค่ะ เพราะนั่นหมายถึงสิ่งที่พวกเราพยายามทำมันไม่สูญเปล่า

ขอบคุณน่ะค่ะ ขอบคุณจากใจจริงค่ะ

ยินดีที่สุดค่ะคุณ @thanatda33

อ้อมขอยกย่องและขอขอบพระคุณมากๆค่ะ คุณตุ๊กตา ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่คุณกะทำให้ชุมชนไทยของพวกเรา💖🙏🙏🙏

ยินดีค่ะคุณ @sunisa
อ้อ เราโอนเงินค่าส่งเสื้อให้ คุณ @prapanth แล้วนะคะ

ขอบคุณมากค่ะคุณตุ๊กตา

ขอบคุณ คุณตุ๊กตา ที่สนับสนุน คนไทย เสมอมา มีกิจกรรมดีๆตลอดนะคะ ^^/

ยินดีเป็นที่สุดค่ะคุณ @sayabento

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63464.16
ETH 3111.33
USDT 1.00
SBD 3.98