อัพเดทเรื่อง รางวัลของ การประกวด Nature Scape Contest.

in #thai6 years ago (edited)

Dear All Steemian Friends.

DSC_0032s.jpg

Photo By @tookta

:::: วันนี้เราไปแอบส่องดู หลายๆชุมชน ทำให้เรา ได้เปิดหู เปิดตา ได้เห็นปัญ
หา หลายสิ่ง หลายอย่าง.....อันที่จริง หากคิด ดูดีๆแล้ว พวกเราคนไทย โครต
โชคดีเลย...เพราะไม่ต้อง มีปัญหา เรื่องสีผิว ปัญหาเรื่อง ศาสนา ปัญหาเรื่อง
เพศ เหมือนอย่าง ชุมชนอื่นๆ.....โดยเฉพาะ ปัญหาเรื่องเพศ ผู้หญิง ไม่ได้รับ
การยอมรับ เท่าที่ควร และได้รับ ผลโหวต น้อยกว่า ผู้ชาย นี่มันเป็น ปัญหาระ
ดับประเทศ ก็ว่าได้ คนที่ดูแล ชุมชนนั้นๆ คงปวดหัวแย่....แต่มันก็ เป็นปัญหา
ของพวกเขา เพราะฉะนั้น เราอย่าเข้า ไปเผือก จะดีกว่า......เดี๋ยวจะโดน หาง
เลขไปด้วย 555...แต่อันที่จริง เราก็เข้าไปเผือกนิดนึง นิดเดียวจริงๆนะ เพราะ
ทนเห็น ความไม่ เท่าเทียมกัน ของหญิงชาย ไม่ได้

:::: มาเข้าเรื่อง ของวันนี้ กันดีกว่านะ.....มีเพื่อนใจดี ช่วยเพิ่ม เงินรางวัลสนับ
สนุน ให้กับ การประกวด Nature Scape Photography Contest และเพื่อ ความ
โปร่งใส เราจึงต้อง บอกให้คุณเพื่อนๆ ได้ทราบ โดยทั่วกัน


รายชื่อ ผู้สนับสนุน และเงินรางวัล ทั้งหมดมีดังนี้ :

คุณ @kriang3tee5SBD
คุณ @winutcha10SBD
คุณ @meow992SBD
คุณ @beer323SBD
จาก @thaiteam10SBD

รางวัลของการประกวดครั้งนี้มี 5 รางวัลคือ :

รางวัลที่110SBD
รางวัลที่25SBD
รางวัลที่35SBD
รางวัลที่45SBD
รางวัลที่55SBD

:::: และเสื้อยืด อีกคนละ หนึ่งตัว จากคุณ @sunisa และคุณ @prapanth ขอบ
คุณผู้ที่ช่วย สนับสนุน ทุกๆท่าน อีกครั้งนะคะ

:::: เราเห็นว่า การประกวด ครั้งนี้ มีเพื่อนๆ ส่งโพสต์ เข้าประกวด กันมากมาย
เราจึงแบ่ง รางวัล ออกเป็น 5 รางวัล....หากคุณเพื่อน ท่านใด มีความเห็นต่าง
จากนี้ คุณสามารถ คอมเม้นท์ ใต้โพสต์นี้ ได้เลยค่ะ....ทางเรายินดี รับฟังและ
เปลี่ยนแปลง หากการ เปลี่ยนแปลงนั้น ทำให้ดีขึ้น

divider.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate your support.


ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

thai630.png

Sort:  

que buena tu foto te quedo excelente

สวัสดี​ค่ะ​คุณตุ๊กตา วิว่าไทยนี้ดีในแง่เรื่องสิทธิ​ของผู้หญิงผู้ชาย ยังไม่เลื่อมล้ำมาก แต่จะให้เท่ากันเป๊ะคงจะยาก แต่ไม่ถึงกับถูกกีดกันเกินไป เผลอๆ เราหาเงินเก่งพอๆ กับผู้ชายเลย

ขอบคุณ​น้องเบียร์ น้องเหมียว ที่มาช่วยสนับสนุนรางวัล ตอนนี้วิก็มีความสุขเห็นชุมชนไทย ลาวคึกคักส่งรูปประกวดกันเยอะขึ้น

จริงค่ะ ผู้หญิงสมัยนี้หาเงินเก่ง มีเยอะถมไป เราคิดว่าคงเป็นเพราะเหตุนี้ สถิติของผู้หญิงแต่งงานจึงลดลง คงไม่อยากแบ่งเงินให้แฟนมาช่วยใช้ 555

เหมียวดีใจค่ะที่มีชุมชน @thaiteam ที่คอยดูแลพวกเราและมีพี่ตุ๊กตาที่คอยให้คำปรึกษาในเรื่องต่างๆค่ะ

ยินดีเสมอค่ะคุณ @meow99

มันเป็นความโชคดีของคนไทยเราจริงๆค่ะ

ใช่ค่ะ พวกเราโชคดีในหลายๆเรื่องจริงๆ

โพสนี้รูปสวยมากครับคุณ @tookta
ผมคิดว่าพวกเราโชคดีมากๆครับที่ได้เกิดมาเป็นคนไทย
และไม่ว่าจะชายหรือหญิงผมคิดว่าเท่าเทียมกันหมดครับ
ขอบคุณสำหรับแง่คิดดีๆและข้อมูลข่าวสารที่มีมาฝากกันเรื่อยๆนะครับ

ขอบคุณค่ะคุณ 2beer32
อ้าวคุณเบียร์เป็นคนไทยเหรอคะ เราคิดว่าคุณเป็นคนลาวซะอีก ขอโทษด้วยนะคะ

คุณ @tookta คิดว่าผมเป็นคนลาวจริงๆหรอ ? ผมเชื้อสายแขกฮินดูครับ

พวกเราโชคดีที่เกิดมาเป็นคนไทย

ขอบคุณเพื่อนๆที่สนับสนุนกิจกรรมดีๆครั้งนี้ด้วยค่ะ

ร่างวันเยอมากเลย เดี่ยวหาพาบสวยๆมาร่วมแข่งขันด้วยค่ะ

เราเห็นคุณ @chanmaly มีภาพสวยๆจากลาวเยอะเลย ส่งมาร่วมประกวดกับเพื่อนๆนะคะ

ส่งแน่นอนค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64485.37
ETH 3156.53
USDT 1.00
SBD 4.05