You are viewing a single comment's thread from:

RE: หมูกระทะกับครอบครัว

in #thai5 years ago

หือ..เห็นแล้วหิว ครอบครัวคุณ @kriang3tee ทานอาหารด้วยกันแบบนี้น่าอร่อยเน้อะ...เราเหรอ จำไม่ได้แล้วว่าคนในครอบครัวทานอาหารพร้อมหน้ากันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่?

Sort:  

ขอบคุณครับ เดียวพอเค้าโตก็คงจะแยกครอบครัวของเค้าไปแระครับ บางทีก็อยากจะเก็บภาพพร้อมหน้าพร้อมตาหรือกิจกรรมอะไรก็แล้วแต่ แต่ลูกสาวผมไม่ให้เอาลงในนี้ครับอาย 555 แต่ก่อนเสียดายครับมีโอกาศไปเที่ยวมาหลายที่แต่ไม่เคยจะได้ถ่ายภาพเก็บไว้ ถ่ายก็แบบส่งๆ ขอไปที ภาพหายมัง ตอนนี้ไม่มีโอกาศไปไหนนอกจากโรงพยาบาลกับบ้าน ต้องรักษาลูกคนเล็กที่เป็นออทิสติก 555 เขียนซะยาวดราม่าตอนท้ายอีก ^^

Posted using Partiko Android

ก็ยังดีที่ตอนนี้ มีโอกาส ได้อยู่กันพร้อมหน้า ได้ดูแล และอบรบ พวกเขา...พ่อแม่เราไม่ค่อยมีเวลามานั่งอบรมสั่งสอนแบบนี้เลย หลายครั้งที่เห็นเพื่อนๆโพสต์เรื่องราวของครอบครัว ก็อดคิดอิจฉาไม่ได้...บอกตามตรงนะ ครอบตรัวเรามีกันห้าคน ตั้งแต่เราเกิดมา เท่าที่จำความได้ มีภาพที่ทานข้าวด้วยกันภาพนึง ที่ยังอยู่ ในความทรงจำ ของเรา...ตอนเราอายุเกือบสามขวบมั๊ง น้องคนกลางนอนบนตักแม่ ส่วนน้องคนเล็กอยู่ในท้องแม่ (เขาเกิดหัวปีท้ายปี)...นั่นแหล่ะคือครั้งเดียว ที่ได้ทานข้าว ร่วมกันพร้อมหน้า ที่เราจำได้.....เราก็เหมือนกันตอนเริ่มเที่ยว ไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้เลย คิดแต่ว่า ไม่เป็นไร แค่เก็บภาพไว้ในความทรงจำก็พอ....แต่พอได้รู้จักสตีมอิท...ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ที่ไม่ได้ถ่ายภาพเอาไว้...สมน้ำหน้า..555

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 57810.33
ETH 2939.11
USDT 1.00
SBD 3.70