You are viewing a single comment's thread from:

RE: To.thaiteam

in #thai6 years ago

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ หากเราทำแบบนั้น คงต้องใช้เวลาทำโพสต์เป็นวันเลยทีเดียว ...ภาพก็ไม่เท่ากัน ต้องฟิกไซ้ต์ เพราะโพสต์มีประมาณ เจ็ดสิบโพสต์ขึ้นไป บางกิจกรรมก็มีเป็นร้อย....ในส่วนนี้เราทำงานคนเดียว อีกอย่างเราก็ไม่เก่งเรื่องคอมฯ...ในอนาคตถ้ามีสมาชิก ที่มีเวลาทำในส่วนนี้ได้ เราจะเปลี่ยนให้ละกันนะ....หวังว่าคงจะเข้าใจนะคะ....เวลาที่เราเลือกโพสต์เราก็เปิดทีละยี่สิบโพสต์ จะได้ไม่งง และคลิกซ้ำ

Sort:  

เข้าใจค่ะ คุณตุ๊กตา ขอบคุณมากนะคะ

@tookta ไม่เป็นไรครับ ผมเพียงแสดงความคิดเห็น แต่วันนี้นึกได้แล้ว ผมคงต้องแคปหน้าจอเอาก็แล้วกัน ขอบคุณที่ตอบให้เข้าใจนะครับ

ยินดีเป็นที่สุดค่ะ...ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นใหม่ๆนะคะ มันมีประโยชน์มาก กับการเปลี่ยนแปลงในอนาคต

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63793.53
ETH 3193.21
USDT 1.00
SBD 3.92