รายละเอียดเรื่องการประกวด Selfie {=} เรื่อง Following จากเรา & @thaiteam

in #thai6 years ago (edited)

Hello All Steemit Friends.

Tooktalo.png


......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวไทย และชาวลาว ที่น่ารักทุกๆท่าน......

:::: เรื่องแรก...วันนี้เราขออธิบาย เรื่องกฎกติกา ของการประกวด Selfie Photogra
phy Contest เพิ่มเติม อีกสักนิดนึงนะคะ......คือว่า มีเพื่อนๆ ส่งภาพเข้ามา ประกวด
กัน มากมายจริงๆ......และ หลายๆท่าน ก็ส่งโพสต์ เกือบทุกวัน บางท่านก็ ส่งมา วัน
ละ มากกว่า หนึ่งโพสต์......อีกอย่าง แต่ละภาพ ก็ทั้งสวย และน่ารัก ทั้งนั้น จะเลือก
ภาพนี้ ก็เสียดาย ภาพนั้น รักพี่ จะเลือกพี่ ก็ เสียดายน้อง.......เรากับคุณ @ricko66
จึง ตัดสินใจว่า......ทางเรา จะเลือกโพสต์ ที่โพสต์ ตามกฎ กติกา เพื่อร่วม เข้ารอบ
สุดท้าย และในรอบ สุดท้าย ทางเรา จะเลือกโพสต์ ที่ดีที่สุด ของคุณ เพียงแค่หนึ่ง
โพสต์เท่านั้น เพื่อให้เพื่อนๆ เป็นผู้ตัดสิน โหวตในรอบ ชิงชนะเลิศ อีกครั้งหนึ่ง......
เพื่อนๆคง ไม่ว่ากันนะคะ......ขอบคุณ เพื่อนๆทุกท่าน ที่เข้าใจค่าาา

simple-curly630.png

:::: เรื่องที่สอง...สำหรับเพื่อนๆ สมาชิกใหม่ ที่เราและ @thaiteam ยังไม่ได้ กดติด
ตามคุณ (Following) ช่วยบอกให้เรารู้ ด้วยนะคะ (ช่วยย้ำเตือนเรา หน่อยนะ เม็มโม
รี่ เริ่มเต็มแล้วค่ะ 555).....โปรดเช็คที่ (Followers) ของคุณเพื่อน ดูนะคะ ถ้ายังไม่มี
รายชื่อของเรา และ @thaiteam กดติดตามคุณ ล่ะก็ ช่วยบอก ให้เรารู้ด้วย โดยการ
คอมเม้นท์ ที่ใต้โพสต์ ของเรานะคะ......เราจะได้ช่วยกันโหวต ให้คุณเพื่อนๆ เพราะ
ว่า พักหลังๆมานี้ ชุมชนไทยเรา มีเพื่อนๆ สมาชิกใหม่ ทั้งชาวไทย และชาวลาว เข้า
มากัน มากมาย หลายท่าน และ บางครั้ง เราก็ ตาฟาง มองไม่เห็น ต้องขอโทษ ด้วย
จริงๆนะคะ

simple-curly630.png

:::: และ เรื่องที่สาม เรื่องสุดท้าย...มีเพื่อนใหม่ หลายๆท่าน ถามเราว่า ทำไม เราถึง
ไม่ช่วย รีสตีม Resteem โพสต์ของ เพื่อนๆบ้าง?^^^ตอบว่า...คงไม่มีใคร ไม่อยากมี
รายได้เพิ่ม จากการ รีสตีม Resteem หรอกมั๊งคะ......เราก็เช่นกัน อยากรีสตีม อยาก
ได้ตังค์....แต่ที่ ทำไม่ได้ ก็เพราะว่า....ต้องเผื่อ { } ไว้สำหรับ สมาชิกใหม่ ที่ต้องการ
หาข้อมูลต่างๆ จากบล็อก ของเราและ @thaiteam ....ถ้าหากเรา รีสตีมโพสต์ เยอะ
แยะ มากมาย มันจะเป็น การยาก ต่อการ ค้นหาข้อมูล......แค่นี้ก็หายาก มากพอแล้ว
ค่ะ ขนาดตัวเราเอง จะค้นหา ข้อมูลทั้งที ยังหาแทบ ไม่เจอเล้ย 555.....คงเคลียร์ทุก
ข้อสงสัย และเข้าใจเรา แล้วนะคะ

line550.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate your support.


ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

simple-curly630.png

Sort:  

ชัดเจนครับ

ทุกอย่างเคลียร์ ค้าบบผม 😘
โบว์ ขอขอบพระคุณ คุณ พี่ ตุ๊กตา @tookta
มากๆที่สุด
💞💫 ค่ะ
😀💞💫👰👸👪😛🍓🍒💰💼🌴🙏💫

ขอบคุณครับพี่@tookta

รับทราบครับ ทุกอย่างเคลียร์ครับ ขอบคุณ @tookta มากครับ

เข้าใจแล้วค่ะ ขอบคุณ @tookta มากๆค่ะ ที่แจ้งข้อมูลไขข้อข้องใจค่ะ

รับทราบอย่างเข้าใจเลยค่ะ ^-^

เคลียร์ ชัด จัดเต็ม! ขอบคุณมากครับสำหรับการอัปเดทข้อมูล 😊

เคลียแล้วคร้าบ ขอบคุณครับผม ^^

โอเคครับ ขอบคุณสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมครับ เป็นกำลังใจให้คุณ @tookta และ@thaiteam ครับ😊😊

ขอบคุณสำหรับข้อมูลคะ ชัดเจนทุกข้อมูลคะ 😁

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64231.88
ETH 3128.59
USDT 1.00
SBD 3.95