ความสุขเล็กๆของเด็กน้อย

in #thai5 years ago

บ่ายวันนึงที่ห้างค้าปลีกใกล้บ้าน สองแม่ลูกมีภารกิจต้องซื้อของเข้าบ้าน พอชำระเงินเสร็จปุ๊บเดินออกมาก็พบกับลานกิจกรรมที่ทางห้างฯจัดขึ้น เป็นกิจกรรมระบายสีสำหรับเด็กๆค่ะ หนูดีนี่โดดใส่เลยค่ะ ชอบมากกก

กติกาก็คือ ให้เด็กๆระบายสีให้เสร็จตามเวลาที่กำหนด แม่ก็กระซิบบอกหนูดีว่า ให้สนุกกับการระบายสีและเป็นตัวของตัวเอง แพ้-ชนะ ไม่สำคัญ แม่จะยืนให้กำลังใจแถวนี้ล่ะ

เราเห็นแม่ๆคนอื่น ตะโกนกำกับลูกตัวเองให้ระบายสีโน้นสีนี้ เสียงดังโหวกเหวกปานเชียร์มวย เราก็มองแบบปลงๆ แบบเอาเข้า ไป เอาที่สบายใจเลยเจ้ เขาจะรู้ไหมว่าเวลาเฝ้ามองคนทำงานศิลปะไม่ควรใช้เสียง

1083.jpg

1082.jpg

1084.jpg

หลังประกาศผล หนูดีได้รางวัลชมเชยค่ะ เจ้าตัวก็ยิ้มๆ รางวัลที่ได้ก็เอามาแจกเด็กๆแถวบ้านบ้าง เก็บเฉพาะอันที่ถูกใจไว้และแม่มารู้ในภายหลังว่า รางวัลที่หนูชอบที่สุดคือ ได้จับมือและได้ถ่ายรูปกับพี่หมีค่ะ ความสุขเล็กๆของเด็กน้อย ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

Sort:  

เด็กๆน่ารักดีค่ะ

เด็กๆคงสนุกกันนะคะ

เด็กๆเค้าก็สนุกกันดีตามประสาเด็กนะคะ น้องซาญ่า

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.035
BTC 66739.07
ETH 3228.97
USDT 1.00
SBD 4.23