ตามสั่ง ตามใจ!!

in #thai6 years ago

C2C2D21C-DD9B-4F8B-9121-143159A45817.jpeg

สวัสดีครับพี่ๆเพื่อนๆ ชาว Steemit ทุกๆท่าน วันนี้ก็วันศุกร์แล้ว หลายคนก็คงจะมีความสุข พรุ่งนี้หยุดงานใช่ไหมหละครับ..ก็ขอให้มีความสุขกับวันหยุดนะครับสำหรับใครที่ได้หยุดงานเสาร์อาทิตย์ ส่วนคนที่ไม่ได้หยุดเราก็ต้องทำหน้าที่เราต่อไปครับ ทำมันให้ดีที่สุดนะครับ ท่องเอาไว้ งานคือเงิน เงินคืองาน ฮ่าๆๆ วันนี้ผมก็ได้นำรูปภาพตอนไปทานข้าวกับเพื่อนมาเล่าเรื่องราว ซึ่งตอนนี้เพื่อนผมก็ได้ย้ายไปทำงาน คนละจังหวัดกับผมละ ตอนนั้นเพื่อนผมชวนไปทานข้าว ซึ่งมีงบให้หนึ่งพันบาท แต่ขอให้เป็นเป็นร้านที่อาหารที่อร่อยๆหน่อยแต่ราคาไม่เกินงบ เพราะเพื่อนผมจะเอาไปลงนิตยสาร ประมาณว่าถูกแต่อร่อย เพื่อนผมก็จะได้เขียนบทความส่งให้หัวหน้าประมาณนั้น ผมก็ถามเพื่อนผมว่าแล้วอาหารประเภทไหน เพื่อนผมก็อาหารตามสั่ง เผื่อว่าคนที่อ่านนิตยสารและอยู่ในพื้นที่อยากทานอาหารตามสั่งที่อร่อยๆ จะได้มาทานกัน มีดีก็ต้องบอกต่อ เราก้เลยพากันไปทานร้าน กินดีอยู่ดี ที่จังหวัดอุดดรธานี จะอยู่แยกตลาดบ้านห้วย ถือว่าเป็นร้านที่อร่อยมากครับ และราคาประหยัดด้วย ภายในร้านก็ตกแต่งสวยงามดีครับ ดูสะอาดดีครับ แต่ทุกวันนี้ไม่ได้ไปทานข้าว ร้องคาราโอเกะด้วยกันละ ไม่รู้ว่าจะว่ากันตอน พวกเราสามคนแต่ก่อนจะไปทำงานด้วยกัน ตอนนั้นก็เป็นงานอีเว้น...ก้จะพากันไปได้วันละห้าร้อยบาท ไปกันหลายจังหวัด แต่ว่างานแต่ละครั้งก็มีแค่ สองสามวัน ถ้าเดือนไหนมีงานต่อเนื่องก็จะได้เยอะหน่อย แต่ก็อย่างว่าทำงานแบบนี้ไม่มีงานก็ไม่มีเงิน ก็เลยต้องแยกย้ายกันไปหางานประจำ ตอนนี้เพื่อนผมก็ได้งานประจำอยุ่ที่ขอนแก่น สองคนผมก็ทำงานอยู่อุดร กว่าจะได้มาเจอกันแต่ละครั้งนานหลายเดือนเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไรอย่างน้อยพวกเราก็อยู่สุขสบายดีกันทุกคน....ตลกโพสผมจังเลยตอนนี้เริ่มคิดมากละ แต่ละวันจะโพสอะไรดี สำหรับพี่ๆเพื่อนๆ ที่เล่นมาก่อนเป็นปีสองปี เก่งมากเลยครับที่คิดโพสได้ตลอด...ถ้าเปรียบเป็นการเขียนหนังสือก็คงเขียนได้หลายเล่มละ ฮ่าๆๆผมนี่สิเล่นยังไม่เท่าไหร่ก็เริ่มจะมั่วละ.....

ขอขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ที่ช่วยกดโหวต กดแชร์ คอมเมนต์ และติดตามครับผม ขอบคุณครับ สำหรับค่ำคืนนี้ก็ขอให้ทุกท่านจงนอนหลับฝันดีครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64320.07
ETH 3154.23
USDT 1.00
SBD 4.34