การทำงานกับการทำกาย🙏🏻🇹🇭😁

in #thai6 years ago

😊สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมมีข้อมูลดีๆมาฝากกันครับ วันนี้ผมจะพูดถึงเรื่องการทำงานและการทำกาย ในแต่ละวันคนเรามักต้องทำงานกันทุกวัน ใน 1 วันทุกคนจะต้องอยู่กับงานถึง 8 ชั่วโมง ซึ่งการทำงานส่วนใหญ่มักจะทำกันถึง 6 วันต่อสัปดาห์ ซึ่งคนเราต้องทำงานมักเจอปัญหาและอุปสรรคต่างๆในแต่ละวัน ซึ่งร่างกายของเราอาจจะต้องใช้แรงและความคิดอยู่ตลอดเวลา ซึ่งร่างกายของคนเรามักมีความอ่อนล้าและอ่อนเพียพเสมอ เราจุงควรที่จะต้องดูแลสุขภาพและดูแลร่างกายของเราอยุ่ตลอดเวลา หากเราปล่อยให้ร่างกายต้องทรุดโทรมเราก็จะทำงานได้ไม่เต็มที่ ชีวิตของมนุษย์เงินเดือนต้องทำงานทุกวัน บางคนทำมากแต่ก็ยังไม่มีเงินเก็บเพราะอะไร มักเป็นคำถามที่ถูกถามเสมอ ฉะนั้น การทำงานเราจึงต้องควบคู่กับการทำกาย นั้นก็คือ เราต้องดูแลสุขภาพเราให้แข็งแรงและพร้อมอยู่เสมอ แล้วงานที่เราทำก็จะสำเร็จด้วยดี เราจึงต้องควรที่จะใส่ใจทั้งงานและทั้งร่างกายเสมอ
สำหรับวันนี้ผมก็พอแค่นี้ก่อนนะครับแล้วฝากติดติดด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านครับ หากมีสิ่งใดผิดพลาดต้องขออภัยด้วยครับ🙏🏻😁❤️

IMG_1890.JPG

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64420.25
ETH 3150.23
USDT 1.00
SBD 3.99