You are viewing a single comment's thread from:

RE: Selfie Photography Contest Thai Community. # การประกวด ถ่ายภาพเซลฟี่

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะ คุณใบบัว, ภาพเซลฟี่สวยมากค่ะ เค้าถึงบอกว่าสาวไทยสวยคมไม่แพ้ชาติใดในโลก (เราก็ชมกันเองนี้แหละค่ะ 555) จริง ๆเรื่องภาษาพูดถึงจะไม่เข้าใจแต่ภาษากายที่ส่งให้กันก็ทำให้เราเข้าใจมากขึ้นค่ะ เหมือนแม่วิกับแม่สามีเวลาคุยกัน เอะอะก็กอดกัน ๆ เพราะแม่วิพูดภาษาอังกฤษไม่เป็น แต่รู้ว่าชอบกันมาก 555

Sort:  

หวัดดีค่ะคุณวิ ขอบคุณนะคะที่ชม เวลาเซลฟี่เราจะรู้มุมกล้องว่ามุมไหนมันได้ มุมไหนไม่โอเค (เรามองว่าโอเค คนอื่นอาจจะไม่โอเค555) ถ้าแฟนถ่ายให้นะดูไม่ได้เลยค่ะ 555 เหมือนกันค่ะทุกครั้งที่ญาติแฟน หรือเพื่อนแฟนมาเยี่ยมเราก็ใช้ภาษากายซะส่วนใหญ่

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 64215.81
ETH 3150.89
USDT 1.00
SBD 3.86