You are viewing a single comment's thread from:

RE: โอไดบะ เกาะแห่งความโรแมนติก <Odaiba’s illumination >

สวัสดี​ค่ะ คุณคัตโตะ ไม่ได้ทักทายเสียนาน ถ้าวิมีโอกาสไปญี่ปุ่นคงต้องขอปรึกษาแผนการเดินทางด้วยนะคะ ญี่ปุ่นนี้มีทั้งน่ารักโรแมนติก และบ้าคลั่งนะ เคยเปิดดูรายการพาไปเที่ยวที่คนเมาได้ทั้งวันทั้งคืน เป็นประเทศที่มีเสน่ห์​จริงๆ ค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณวิ ไม่ได้เก่งขนาดนั้นหรอกค่ะ ที่ๆไปเป็นที่ๆ ชอบเลยหาๆข้อมูลเอาค่ะ
แต่เรื่องบ้าคลั่งนี่พอรู้นะ หลายครั้งที่เห็นหนุ่มออฟฟิส ใส่สูทและเมาหลับแถวๆ สถานีรถไฟ เพราะกลับรถไฟไม่ทัน ที่เห็นเพราะกลับไม่ทันเหมือนกัน เลยต้องนั่งที่ร้านจนตีห้า มีรถไฟแล้วค่อยกลับ แต่บรรยายกาศตอนนั้นแบบสุดๆ เลย คนกลับบ้านไม่ทันนอนในสถานีเพียบเลยค่ะ
หรือช่วงปีใหม่ หนุ่มออฟฟิสใส่สูท เมาจัด ตื่นมาของไม่หายนะคะ แต่แค่จักรยานไปทาง กระเป๋าไปทาง คนไปทาง แค่นั้นเองค่ะ 55555