ผมหายไปอีกแล้ว!! Omg

in #thai5 years ago

IMG_20181106_133754.jpg

เรียน
คือว่าช่วงนี้ผมต้องเรียน ไม่ค่อยว่าง เทอมนี้เป็นเทอมที่2ของผมซึ่งเทอม2นี่ กิจกรรมเยอะมากไป เช่นเดียวกัน งานก็เยอะ ต้องรีบๆทำไม่งั้นก็จะกลายเป็นดินพอกหางหมู555 มาเรียนก็จริงแต่ไม่ใช่มานั่งฟังครู อาจารย์ พูดแล้วก็แล้วไป ถ้าอย่างนั้น คุณพลาดมากครับ เพราะถ้าไม่เข้าใจ ก็ไม่มีประโยชน์หรอกในการที่พ่อแม่ส่งมาเรียน เหมือนส่งมาเสียเงินแบบเปล่าประโยชน์ แต่ผมไม่เป็นอย่างนั้นสิ ถึงจะไม่ค่อยมีเวลาว่างเหมือนแต่ก่อน ถ้าผมเขียนบล็อกดีๆ ทุกวันโพสต์ลงสตีมอิท ก็ยังคงดี อ๋อ ที่ผมเขียนโพสต์ว่ากับมาทำแล้ว บ่อยๆมันน่าตลกดีนะ แต่ก็ไม่ค่อยว่างจริงๆละ ถ้าเป็นเมื่อก่อนนะ สตีมอิทนี่สุดยอดที่สุดแล้วครับที่ผมเคยทำ เพราะแต่ก่อน คนไทยมาร่วมทำสตีมอิทเยอะมาก สนุกได้อ่านของคนนั้น คนนี้ ได้มีความคิดมาสร้างบล็อกดีๆของตัวเองอีก

IMG_20181203_103942.jpg

ทำไมคนเก่งถึงแพ้คนขยัน
ต่อให้คุณนั้นเก่งมากเพียงใด แต่คุณก็สามารถพลาดได้เหมือนกัน ถ้าเก่งในบางอย่าง คนเก่งก็จะเหนือกว่าคนขยัน แต่ถ้าคนขยันซะอย่างต้องมีความรับผิดชอบในทุกๆอย่าง คนเก่งก็อย่าถือทนงตัวว่าตัวเองเก่งกว่าใคร เพราะไม่เคยได้ยินเหรอว่า

เหนือฟ้ายังมีฟ้า

ใช่ครับคุณเก่งแต่ก็อย่าประเมินว่าคนอื่นมีความสามารถด้อยกว่าคุณ ซึ่งคุณรู้เหรอว่า คนนั้นเขาทำได้หรือไม่ได้ ใช่คุณไม่รู้ แล้วคุณไปดูถูกเขาได้ไง คนแบบนี้ในสังคมแบบนี้แย่มากมากครับ เขาอาจจะเหนือกว่า คำๆนี้อาจจะกระทบกับบางคนแต่อยากให้รู้ว่าการกระทำเป็นการแสดงของเด็กเห่อ วอนาบีถึงผมจะเก่ง ผมก็ไม่เคยพูดว่าผมเก่งกว่าคุณอย่ามาเถียงผม ไอคนนั้นโง่เขลา เพียงแต่ผมบอกว่าผมทำได้เท่านั้นล่ะ ผมไม่เคยดูถูกใคร ว่าคนนั้นโอ้ยทำแบบผมไม่ได้หรอก แต่ว่าเขาอาจจะเซียนมากไปก็เป็นได้ ผมไม่รู้ เพราะผมไม่ได้มีจิตสัมผัส ทำไมคุณต้องแขวะกัดคน อื่น ทำไมคุณต้อง เหยียดยามเขา คุณไปดูถูกเขา คนจะดีดีได้ในกลุ่มคนไม่ดี คนจะเก่งเก่งได้ในกลุ่มคนโง่เขลาเบาปัญญา คนที่เขาด้อยกว่าคุณแล้วลึกๆเขาอาจจะเป็นอัจฉริยะ บางคนมีเงินเป็นล้านๆ แต่พอเพียงคุณจะรู้หรอ เขาอาจมี แค่เขาไม่อวด ไม่ไหวเลยคนแบบนี้ อยากถามว่าเอาความมั่นใจนี้มากจากไหน คุณรู้เกี่ยวกับเขาหรือครับ คุณรู้เหรอ คุณเป็นริว จิตสัมผัสเหรอ คุณเป็นเจน ญาณทิพย์เหรอครับ
บางสิ่งแค่ตาก็ไม่อาจรู้ได้ถึงแก่นในของใจคนหรอก

Screenshot_20181203-150417.png

ค่าตอบแทน
เป็นอะไรที่มีความสำคัญมาก นี่คงเป็นสาเหตุที่คนหลายคนเลิกทำไป เพราะค่าตอบแทน สตีมดอลลาร์นั้น ราคาต่ำ!!!มาก ณ ตอนนี้ราคา0.8$ หรือ ประมาณ20กว่าบาทไทย นับว่าตกต่ำมากจริงๆ ถ้าเป็นเมื่อก่อนนั้น 1สตีมดอลลาร์ ประมาณ8$ได้เลย ราคาดีมากๆ ผมทำบ้างไม่ทำบ้าง เดือนๆนึงได้ประมาณ 1000-3000บาท เยี่ยมจริงๆ สุดยอดรายได้เสริม ถ้าใครอยากตรวจสอบราคาของเงินผมจะให้ลิ้งไว้ สำหรับคนที่ต้องการ นี่
https://www.livecoinwatch.com/price/SteemDollars-SBD ถ้าจะดูสกุลเงินอื่นก็ค้นหาได้ในเว็บ น่าจะมีทุกสกุลเงินมั้งคับ ขอให้ทุกคนอย่างึดติดกับรายได้เลยครับ น้อยก็จริงแต่ผมทำแล้วผมมีความสุขนะ อยากให้คนอื่นมาทำเป็นเพื่อนกันเยอะไปนะครับ
IMG_20181019_220145.jpg

ทั้งนี้
ผมเองก็อยากฝากให้ มาทำสตีมอิทกันเยอะนะครับ ทุกคำที่ออกไปผมพิมพ์ด้วยนิ้วทั้งสองมือ สั่งการด้วย สมอง ตั้งใจมากนะ ถ้าอ่านจบก็คงจะเป็นข้อคิดให้ใครหลายคน ขอบคุณครับ

ถ้าชอบก็กดโหวต&คอมเม้นเป็นกำลังใจให้ผม
Follow me @wittawatza2543

Sort:  

ถ้าคนเก่งและขยันพร้อมกันจะน่ากลัวเนอะ อิอิ

ใช่ครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70601.11
ETH 3576.21
USDT 1.00
SBD 4.78