Selfie Photography Contest Thai Community 📷🙋🇹🇭 Day 6 😁

in #thai6 years ago (edited)

แก๊งค์เดอะแก๊งค์

image

วันนี้เรามากันเป็นทีมงานค่ะ อิอิ รูปนี้เราถ่ายกัน 3 คนค่ะตอนสมัยทำงานเมื่อ 2 ปีที่แล้วเราทำงานเป็นเซลล์ครั้งแรกที่บริษัทขายคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่งเมื่อเราสองคนนี้เป็นแอดมินค่ะซึ่งทำงานคนละส่วนกับเรา แต่อยู่ๆก็มาสนิทกันอาจเป็นเพราะทางกลับบ้านทางเดียวกันแต่ก็ไม่น่าใช่ก็คิดว่าเป็น Lifestyle ค่ะเพราะเราชอบวงเกาหลีวงนึงนะน้องกี่คนก็เหาะชอบวงเกาหลีวงหนึ่งส่วนน้องให้คนก็บ้านอยู่ละแวกไม่ใกล้ไม่ไกลกับเราสองคนนี้เขาเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อนเราเหมือนมาสนิทกับน้องทีหลังก็รู้สึกว่าเราไปอยู่ไม่ห่างกันเลยค่ะเป็นแก๊งแก๊งเดียวกันเพราะเลิกงานก็ชอบไปหาอะไรกินอร่อยๆบางทีก็ไปเดินสวนรถไฟเรียนช้อปปิ้งในตลาดนัดกันแล้วก็มีรายกลุ่ม 3 คนค่อยเม้าท์มอยกันชวนกันกิน ช่วยดูเสื้อผ้าให้คำปรึกษาตอนนี้ไม่ได้อยู่กับน้องแล้วก็คิดถึงน้องน้องก็เลยเลือกรูปนี้มาเป็นลูกเซลฟี่ในหัวข้อเซลฟี่ photography contest Thai community ใครมีเพื่อนที่ทำงานหรือเพื่อนที่เรียนที่สนิทกันก็ชวนกันมาถ่ายรูปเก็บเอาไว้เพราะว่าในวันนึงแยกย้ายไปเราจะได้มีลูกเอาเก็บไว้ดูนะคะยังคิดถึงกัน

Sort:  

กรี๊ด..... มีแต่สาวๆ

กรี๊ดดดดดด สาวแตก อิอิอิ

ต้องใช้ไม้ต่อจะได้เก็บครบๆ

เพิ่มความยาวแขน

3สาว pop angels :)

สามสาว power pup girl 555

สามใบเถาเลยค่ะ😊

เถาแรกจะอวบๆอ้วนกว่าเถาอื่นค่ะ 555

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60782.22
ETH 2915.02
USDT 1.00
SBD 3.64