2 วันกับการได้เรียนรู้ การเป็นพิธีกรทีดี.

in #thailaos6 years ago (edited)

:::::สวัสดีค่ะเพื่อนsteemitทุกคนวันนี้ผมจะมาเล่าถึงประสบการณ์ที่ผมได้ไปเรียนกับ MC cong to ชึ่งเป็น mc อยู่ที่สำนักข่าวทีวีVTV6ชื่อดังอยู่ที่เวียดนามแห่งหนึ่งซึ่งเขาได้เปิดสถาบันสอนการพูดและการการเป็นพิธีกรซึ่งผมมีเวลาได้ไปเรียนกับเขาเป็นเวลา 2 วันผมได้ความรู้มันหลายหลายอย่างครับ

.......คุณ cong to เป็นคนสุภาพเรียบร้อยและหน้าตาก็หล่อใช้ได้มีนิสัยดีและชอบตลกเขาเป็นคนมีทัศนคติกว้างไกล คุณ công tốเขาสอนเป็นกันเองมากเขาสอนมากับพี่ชายสอนเหมือนกับเพื่อนที่บอกกันรู้สึกว่าได้เรียนกับเขาแล้วรู้สึกเป็นกันเองมากเขาสอนผมหลายอย่างครับผมได้ประสบการณ์หลายอย่างจากเขาเลยไม่ว่าจะเป็นการพูดจายังไงให้จับใจคนดูหรือว่าการทำท่าทางยังไงกันยืนอยู่เวทีและควรจะทำอย่างไรถึงจะเป็นทีดึงดูสายตาจากคนดู
...... เขาได้สอนให้ผมได้มีความมั่นใจและมีความกล้าแสดงออกไม่ว่าจะทำอะไรให้มั่นใจเข้าไว้ถ้าเราคิดว่ามันคือเนื้อถ้าว่าเราไม่มีความมั่นใจเราก็ไม่กล้าแสดงออกและทำผลงานออกมาไม่ได้ดีเขาจึงสอนผมว่า ‘’ถ้าเรากลัวอะไรให้เราเผชิญหน้ากับมันทันทีอย่าหันหลังให้มันเด็ดขาด’’

ผมรู้สึกว่าคุณครูคนนี้มีความน่าสนใจมากและผมก็ได้เรียนกับเขานะผมก็ดูดซับความรู้และความสามารถที่เขาได้สอนให้กับผมอย่างรวดเร็วและผมขอบคุณที่ได้มีโอกาสให้มันเรียนกับเขาผมขอบคุณเป็นอย่างมากครับ

Thanks for reading my short story too, I also keep track with it offline as a support to me.
mai steemit.jpg

i'm love steemit.❤️.

Sort:  

สุดยอดมากค่ะ การฝึกฝนทำให้เราเป็นผู้มีความสามารถยิ่งๆ ขึ้น

ขอบคุณครับผมชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆเสมอครับเพื่อพัฒนาตัวเองไปตลอดครั

ນ້ອງຊາຍນີ້ຫຼໍ່ຕະຫຼອດການແທ້ໂອະເນາະ

555 ຂອບໃຈອ້າຍສຸດຫລໍ່

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61383.17
ETH 2915.78
USDT 1.00
SBD 3.61