วันแรกในรอบ 4 เดือนที่ได้เล่นแบดมินตัน

in #thailaos6 years ago (edited)

--:::ซึ่งระยะ 4 เดือนที่ผ่านมานี้ผมได้ผ่าตัดไส้ติ่งเลยไม่ได้มีโอกาสได้เคลื่อนไหวร่างกายแล้วก็ไม่ได้เล่นกีฬาประเภทใดๆเลยซึ่งเมื่อวันนี้ผมก็ได้มีโอกาสได้ไปเล่นแบดมินตันซึ่งร่างกายผมก็ปกติแล้วครับผมก็เล่นเล่นปกเป็นปกติเช่นบางวันผมก็ไปฟิตเนสบ้างเพื่ออะไรเล่นเบาๆแต่เล่นจะไปวิ่งหรือว่าเล่นกล้ามแขนแต่วันนี้เป็นวันแรกที่ผมได้เล่นแบดมินตัน
scac.jpg
ถึงจะไม่ได้เล่นนานเลยแต่ฝีมือก็พอใช้ได้เลยนะครับ ซึ่งพอดีช่วงนี้ทางทีมงานแบดมินตันหลวงพระบางก็ได้จัดงานแข่งขันขึ้นมารายการหนึ่งซึ่งจะแข่งขันในวันเสาร์ที่จะมาถึงนี้ผมก็ลองสมัครดูว่าจะได้สักกี่น้ำ
36230918_2194353510846334_2890320670162419712_n.jpg
ครับยังไงก็ฝากติดตามและฝากดูเด้อครับเมื่อเสาร์ที่จัดมาถึงนี้ผมจะได้แข่งขันและจะอัพเดทให้ฟังครับว่าจะเป็นยังไง
ยังไงก็ฝากดูฝากติดตามด้วยนะครับถึงโพสต์ของผมจะไม่ดูดีสักเท่าไรได้เขียนออกมาไม่ดีแต่ผมก็ตั้งใจทำนะครับขอบคุณครับ

Sort:  

สวัสดีค่ะ น้องโอบี, ขอให้ร่างกายกลับมาฟิตและแข็งแรงขึ้นเร็วๆ นะคะ การออกกำลังกายทำให้สุขภาพกายแข็งแรงและสุขภาพจิตก็ดีขึ้นด้วย ส่วนเรื่องบทความถ้าเราขยันโพสทุกวัน เราก็จะพัฒนาขึ้นเหมือนการออกกำลังกาย พี่วิรอติดตามผลการแข่งขันนะคะ

ปล. ไปแก้ไข แท็ก ให้ thai laos ไม่ติดกันนะคะ เผื่อได้รับโหวตจากคิวรี่ จะได้ผลโหวตมากขึ้นค่ะ

ขอบคุณครับพี่ที่ใจดีมากเลยครับ
ที่ให้คำแนะนำกับผม
แต่ที่ว่า thailaos นั้นผมก็แก้ไขแล้วครับผม ลบตั้งหลายรอบแล้วแต่ก็ยังไม่ออกสักทีผมก็เลยเขียน lao กับ thai ขึ้นมาใหม่ครับผมก็ไม่เข้าใจครับว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้

ถ้าลงให้เป็น tag แรกจะแก้ไขไม่ได้เลยค่ะน้อง ทำได้แค่ทำใหม่ ดังนั้นต้องเช็คให้ดีๆ ก่อน เรียนรู้ไว้เล่นไปเรื่อยๆ ก็จะคล่องขึ้นค่ะ ถ้าอยากมีเพื่อนเยอะ ๆ ให้ลองกด follow เพื่อนทั้งไทย ลาวที่ #thai #lao แล้วไปทักทายบ่อยๆ เค้าจะได้ติดตามน้องกลับ เค้าจะได้เห็นโพสของน้องโอบีนะคะ

ขอบคุณพี่วิมากๆเลยนะครับที่ได้สอนวันนี้ผมได้ความรู้ใหม่ๆจากพี่วิมากเลยผมจะเอาไปปรับปรุงและพัฒนาและจะโพส์ให้ดีขื้นเรื่อยๆเลยนะครับ

ไม่มีปัญหาค่ะ เราช่วยเหลือกัน บ้านพี่เมืองนอก อีกอย่างถ้าโอบีเล่นบ่อยๆ เราก็จะรู้ว่าอันไหนเรายังไม่เข้าใจ แต่ถ้าไม่เล่นไม่โพส พี่ๆ ก็ช่วยแนะนำน้องไม่ได้ เพราะพี่ไม่มี password ของน้อง 555 ล้อเล่นนะคะ

Congratulations @thanousack1! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Do not miss the last post from @steemitboard:

SteemitBoard - Witness Update
Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62352.72
ETH 2953.59
USDT 1.00
SBD 3.62