เจ้ามีตังหมาขี้งอน🐶

in #thaiphotocontest26 years ago (edited)

......หลายวันที่ผ่านมามีการประกวดสัตว์เลี้ยงของฉันที่ทาง @thaiteam ได้จัดทำขึ้น วันนี้ผมก็เลยอยากจะมา แนะนำสุนัขของผมชื่อเจ้ามีตัง🐶มันอยู่กับผมมานานหลายปีแล้วครับ มันน่ารักถึงแม้ว่ามันจะขี้งอนเป็นบางครั้ง ผมกับมันเราอยู่กันมาหลายปีจนทำให้เข้าใจซึ่งกันและกัน ผมรู้ว่ามันคิดยังไง คิดอะไรและมันก็เช่นกันมันรู้ว่าผมชอบอะไรและไม่ชอบอะไร

image

** เจ้ามีตังไม่อยู่กับผมตั้งแต่ตัวมันเล็กๆตอนนั้นมันยังกล้ากล้ากลัวกลัวไม่ค่อยแสดงออกกับผมสักเท่าไหร่**

image

** มีตังจะชอบงอนผมเวลาที่ผมไม่ค่อยให้ความสนใจกับมัน แต่เมื่อผมคุยกับมันใช้มือค่อยค่อยลูปไปบนหัวของมันแค่นี้มันก็จะดีใจและหันมาสนใจผมเหมือนเดิม...มันรู้ว่าผมไม่ชอบให้มันออกไปนอกบ้านไม่ชอบให้มันออกไปเที่ยวเตร่มีบางครั้งที่มันแอบออกไปแต่มันจะพยายามให้ผมไม่รู้**

เราทั้งสองฝ่ายคอยให้ความสนใจซึ่งกันและกัน

image

•วันไหนที่ผมกลับบ้านดึกดึกดื่นดื่นมันจะคอยผม

image

•วันไหนที่ผมไม่กลับบ้านวันสองวันเจ้ามีตังจะต้องขึ้นมาตามหาผมถึงในห้อง

image

** ผมรู้สึกดีใจทุกครั้งที่วันนั้นผมเอามีตังเข้ามาเลี้ยง เข้ามาอยู่ในชีวิตผมตั้งแต่วันแรกเริ่มของมัน มันไม่เคยทำให้ผมเสียใจมันทำให้ผมและครอบครัวมีความสุขมันทำให้ผมหัวเราะและมีความสุขไปกับมัน**

มีตังค์🐶🐶

** ขอบคุณทุกๆท่านที่มาอ่านเรื่องราวสุนัขของผมที่ชื่อมีตังขอบคุณการกดโหวต กดติดตามและการแสดงความคิดเห็นและขอบคุณ @thaiteam ที่จัดการประกวดสัตว์เลี้ยงของฉัน #thaiphotocontest2 ขึ้นมาในครั้งนี้ทำให้ผมได้นำเรื่องราวดีดีระหว่างผมกับมีตังมาแบ่งปันให้กับเพื่อนเพื่อนได้อ่านกันครับ**

Sort:  

The St. Bernard is the heaviest dog breed.

แสนรู้ดีนะคะ เจ้ามีตังค์ ชื่อดีมีความหมาย😊

ขอบคุณครับ @patinya103

Nice story, good dog!

Thank you for your comment and thank you for your vote thank you. @kaminchan

This dog is, in fact, very smart! He pretends to be simple dog.

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 69768.04
ETH 3884.71
USDT 1.00
SBD 3.73