Selfie#2 กอดใดฤาจะอุ่นเท่ากอดแม่

in #thaiphotocontest76 years ago

image

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ @steemit

ภาพนี้เป็นภาพที่เซลฟี่กับแม่เราเองค่ะ
แม่คนนี้คือผู้หญิงคนเดียวกันกับบทความที่เราเขียน
ในเรื่อง ความทรงจำเมื่อวันวาน นั่นเองค่ะ
แม่คนนี้คือตัวอย่างที่ดีในเรื่องความอดทน
ต่อสู้กับความยากลำบาก
กว่าจะผ่านพ้นมาได้ถึงทุกวันนี้
ตอนนี้แม่ของเราก็ได้พักผ่อนอยู่บ้านอย่างสุขสบาย
ไม่ต้องทำงานหนักเหมือนเมื่อก่อนแล้ว
เนื่องจากภาระหน้าที่ เราจึงไม่ได้อาศัยอยู่กับแม่
ภาพนี้ถ่ายเมื่อตอนสงกรานต์ที่ผ่านมา
เราจึงกอดแม่ด้วยความคิดถึงเหลือเกิน
กอดแม่ทีไรก็อบอุ่นทุกครั้ง
แม่บอกว่า แม่ภูมิใจในตัวลูกทุกคน
เพราะลูกของแม่ถึงแม้จะไม่ร่ำรวย
แต่ก็เป็นคนดี มีหน้าที่การงานทำ
ช่วงเทศกาล พวกเราพี่น้องจะมารวมตัวกันครบ
น้อยครั้งที่จะมีคนไม่สามารถมาได้
แต่แม่ก็เข้าใจลูกเสมอ
ล่าสุดที่เรากลับไปหาแม่ ก็จะให้เงินแม่บ้าง ถึงไม่มากมาย
แต่ก็ให้ด้วยใจ และเพื่อขอพรกลับไปดำเนินชีวิตอย่างราบรื่น
ไม่มีอุปสรรคใดๆมาแผ้วพาน
และเราชอบไปซื้อของใช้จำเป็นมาไว้ให้แม่ใช้
เพราะเรายังไม่มีโอกาสได้ดูแลแม่อย่างเต็มที่
เช่น ครีมอาบน้ำ ครีมทาผิว ยาสีฟัน แป้ง เป็นต้น

..รักและคิดถึงแม่มากมาย แม่อยู่ในใจเราเสมอ..


image

Sort:  

เป็นเซลฟี่ที่ประทับใจมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ ดูภาพนี้ก็คิดถึงแม่อย่างแรงค่ะ😍

อุ่นที่สุดเลยครับ
ไม่มีสิ่งใดจะอบอุ่นเท่า

ใช่เลยค่ะ😍😍

นีคือแบัลดานใจครับ

ใช่เลยค่ะ☺

เป็นภาพที่น่ารักและน่าจะ มีความหมายลึกซึ้ง สัมผัส ได้จากภาพค่ะ

ขอบคุณค่ะ

พึงเห็นหน้าพี่ลัคจริงๆก็วันนี้และค่ะ 😊😊

พอไปวัดไปวาได้เนาะ😂

👍👍😁😁

คิดถึงแม่ขึ้นมาเลย

ถ้าคุณแม่ยังอยู่รีบๆกอดเลยนะคะ😍

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นโพสต์ ที่มีคุณภาพสูง
และได้เข้าร่วม การแข่งขัน Selfie Photography Contest ครั้งที่ #1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!


@thaiteam

ขอบคุณค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63815.31
ETH 3124.40
USDT 1.00
SBD 3.99