Selfie photography📸 contest Thai🇹🇭 community.

in #thaiphotocontest76 years ago (edited)

Selfie#3 @thaiteam

กลับมาเป็นโพสต์ที่3แล้วกับหัวข้อSelfieสนุกสนานไปกับการหารูปมาโพสต์อวดพี่ๆและเพื่อนๆชาวSteemทุกท่าน เนื่องจากช่วงนี้ไม่กล้าถ่ายหน้าตัวเองเพราะโทรมมากๆ อุอิ

image

เข้าเรื่องกันเถอะะะ ย้อนวัยกันหน่อยนะคะเนื่องจากในช่วงที่เรียนมัธยมนั้นเป็นช่วงเวลาพิเศษมากสำหรับดิฉัน เพราะว่าประสบพบเจอประสบการณ์เรียกได้ว่าเกือบจะทุกรูปแบบเลยในช่วงนั้น ทั้งเรื่องเพื่อนที่ดีที่สุด แย่ที่สุด ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความอบอุ่น ความรัก มิตรภาพ หรือแม้กระทั่งศัตรู แต่อย่างที่เห็นภาพด้านบนนะคะ เป็นมิตรแท้ไม่ใส่สีละเลงไข่
นางชื่อโดนัทเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของดิฉัน แต่ก่อนจะมาสนิทกันก็หมางกันมาก่อน โดนัทเป็นคนที่ตรงไปตรงมามาก มีอะไรในใจนางก็ไม่เก็บไว้ พูดกับดิฉันจบหมดเปลือก บุคลิกไม่ค่อยน่าเข้าใกล้555555 เพราะค่อนข้างเป็นคนหน้าไม่เปื้อนยิ้มเสียเท่าไหร่(เหมือนดิฉัน) เพราะเหตุนี้นางโดนคนภายนอกมองว่าไม่ยุ่งด้วยจะดีกว่า แต่หากมองแต่ภายนอกก็จบกันแค่ จากไป... แต่กับดิฉันเปิดใจกับนางเลยทำให้รู้เนื้อแท้เนื้อทองของนางเข้า และหลงรักอย่างไม่มีข้อเงื่อนไข ถึงจะดูดุหยิ่ง ปากร้ายปากตรง แต่จริงๆแล้วนางใจบุญมาก รักเด็ก(แต่เด็กไม่ค่อยรักตอบ 55555) ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ ไม่ว่าจะเรื่องเล็กเท่าขี้ตาแมว หรือจะใหญ่ยักษ์ร้ายแรง ขึ้นโรงขึ้นศาลนางก็ไปเอาออกมาแล้ว

Selfie ครั้งนี้กับเรื่องราวนี้จำไปจนวันตาย ไม่มีวันลืม

จะแนะนำเพื่อนๆดิฉันให้ได้รู้จักกันในสักโพสต์นะคะ เป็นเพชรของชีวิตดิฉันเลยก็ว่าได้

มิตรภาพสำคัญที่สุด


พบกับดิฉันใหม่โพสต์หน้า สำหรับวันนี้ขอขอบคุณทุกกำลังโหวตกำลังใจและทุกๆคอมเม้นต์ค่าา🙏🏻💕

image

@susan2440

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63688.35
ETH 3125.30
USDT 1.00
SBD 3.97