สวัสดีเช้าวันเสาร์.....มาทำบุญกันเถอะ

in #the6 years ago (edited)

สวัสดีคะเพื่อนๆ steemit... นี่คือวัดประจำอำเภอ เขื่อนอุบลรัตน์ ชื่อวัดพระใหญ่ภูพานคำ เป็นวัดที่หลายๆคนนอกพื้นที่หรือต่างอำเภอ ที่มาเขื่อนอุบลรัตน์แล้ว จะต้องได้มากราบไหว้สักการะ ขอพรต่างๆ ซึ่งได้พรสมปารถนาหลายคนมาแล้ว ฉันจำได้ตอนสมัยเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย... ตามประสาวัยรุ่น ฉันเคยไปไหว้ และลองขอพรว่า....
ถ้าหากว่าขอพรได้จริง ขอให้ลูกช้างได้เจอ ผู้ชายที่ฉันแอบชอบอีกสักครั้ง...
เชื่อไหมคะ.... ขอพรเสร็จฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากเหมือนลองขอพร ไปแบบนั้นเพราะคิดว่าคงไม่มีจริง... พอลงมาจากวัดกลับบ้าน... มีเด็กข้างบ้านวิ่งมาบอกว่ามีคนมาถามหา เป็นผู้ชายประมาณ3-4คน ฉันก็แปลกใจว่าใครจะมาหา
พระเจ้าช่วยกล้วยทอด!!!! พรที่ขอเกิดเป็นจริง หนุ่มวัยรุ่นที่ฉันปลื้ม เขามาหาฉันจริงๆดั่งที่ขอพร... แบบว่าฉันหน้าชา ไม่เชื่อเหมือนแค่บังเอิญ... ว่าล่ะ... ความเชื่อส่วนบุคคล... ตั้งแต่นั้นมาฉันเริ่มทำบุญบริจาคเงินเข้าวัด เป็นเจ้าภาพบุญกระทิฐ
และวัดพระใหญ่(เรียกสั้นๆ) ฉันเป็นวัดที่ฉันให้ความนับถือมาก
ถ้าเพื่อนๆท่านใดต้องการที่จะมาสักการะขอพรบ้างลองมานะคะ... ที่เขื่อนอุบลรัตน์ จ. ขอนแก่น
และถ้าหากขับรถผ่านมาอีกสัก500เมตร จะเป็นร้านอาหารแพริมน้ำ..... ซึ่งฉันเป็นเจ้าของกิจการที่นั่น
ยินดีตอนรับทุกท่านเลยนะคะ
Hello steemit friends... This is temple on my country... Very bauetiful .....
imageวัดที่บ้านฉัน สวยมาก ทุกเช้าต้องไปทำบุญก่อนไปทำงาน

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 66266.06
ETH 3031.03
USDT 1.00
SBD 3.67