100 DAYS OF STEEM : Day 85 - The Diary Game - Assistants Wanted Of Me

in #the100daysofsteem4 years ago (edited)

Xin chào mọi người, tôi đã tham gia Steem từ rất lâu, chính xác là 33 tháng.
Tôi có 1 trải nghiệm rất tốt ở STEEM, đây là nơi tôi đã kiếm được tiền qua những bài viết của mình. Trước đây tôi dành khá nhiều thời gian dành cho Facebook, Zalo, và các mạng xã hội khác. Nhưng từ khi biết đến STEEMIT tôi đã thường xuyên vào STEEMIT xem hơn, tôi muốn tìm hiểu về mọi thứ từ tất cả các quốc gia khác nhau. Về hình ảnh, tiền xu, và nhiều thứ khác nữa

image.png

Ngôn ngữ sử dụng chính của tôi là Tiếng Việt. Và tôi có thể đọc hiểu căn bản những bài viết bằng Tiếng Anh, cộng đồng người Việt sử dụng STEEMIT rất là đông, nếu tôi được bổ nhiệm là trợ lý, tôi sẽ có thể kéo theo rất nhiều người khác quay trở lại sử dụng STEEMIT, và người mới nữa.

Đây là một trong số những bài viết nhật ký của tôi, tuy nó không được hay nhưng đó là cuộc sống hàng ngày của tôi

https://steemit.com/hive-185836/@dolphinscute/diary-game-15-06-2020-rain-day-100daysofsteem

Những tiêu chí tôi nghĩ rằng là 1 nhật ký tốt đó là:

Sự thật về cuộc sống hàng ngày của mọi người
Có thể nhiều người viết không giỏi nên không cần quá chú ý câu từ
Thoả thích viết những gì mình muốn
Không vi phạm các nguyên tắc đạo văn / spam
Có hình ảnh minh hoạ sẽ tốt hơn, hoặc video

Tôi nghĩ rằng tôi có thể trở thành 1 trợ lý tốt bởi vì tôi có khả năng kêu gọi nhiều người quay trở lại với STEEM giúp Diary GAME season 2 ngày càng phát triển hơn, cộng đồng người VietNam chúng tôi cũng cần 1 người giám sát để có thể hiểu những gì họ nói. Và tôi cũng có nhiều thời gian rảnh để kiểm tra chất lượng của các bài viết nhật ký.

Trong quá khứ tôi đã từng làm các công việc truyền thông với mọi người về Steemit. Tôi nghĩ rằng tôi có đủ khả năng.

image.png

Contest của Slothicorn

image.png

Giới thiệu Musing.io với người dùng VietNam

https://steemit.com/vn/@dolphinscute/musing-io-tra-loi-va-nhan-duoc-upvote-ban-nen-thu

Hướng dẫn mọi người chuyển đổi SBD và STEEM qua VNĐ được rất nhiều người ủng hộ.

Cảm ơn bạn @steemitblog @steemcurator01

Tôi hy vọng mình sẽ được chấp thuận.

Sort:  

Thank you for your application.

Look out for more news on @steemitblog soon.

The Steemit Team

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.031
BTC 57410.43
ETH 2916.25
USDT 1.00
SBD 3.67