Diary Season 2 - 20/07/2020

in #thediarygame4 years ago

Xin chào mọi người, dạo này tôi khá bận rộn để viết Diary Game, đã khoảng gần 2 tuần tôi mới quay trở lại và tiếp tục viết những bài viết về nhật ký hàng ngày của mình.

Cuộc sống hiện tại của tôi có lẽ là tốt cho sức khoẻ hơn so với trước kia.

Hôm nay tôi thức dậy vào lúc 7h sáng và chuẩn bị đồ đạc để đi tới công ty và làm việc.

Tôi hôm nay đã được đào tạo về các dây chuyền sản xuất trong nhà máy, như dây chuyền SMT

11h30 Tôi đã đi ăn trưa với đồng nghiệp của tôi, chúng tôi đi ăn ở nhà ăn của công ty, và sau đó trở về nhà xưởng và ngủ để tiếp tục làm việc vào buổi chiều.

image.png

17:30 tôi tan làm và trở về phòng của mình, tuy nhiên hôm nay trời mưa nên khá khó khăn cho việc đi lại, tôi suýt nữa bị ngã dưới vũng nước

image.png

Trở về nhà tắm rửa và 19h00 tôi đã đi ăn cơm ở 1 quán cơm gần phòng trọ mới của mình.

Hiện tại là 8:00pm, tôi đang nghe nhạc và viết Diary của ngày với các bạn, nó thật sự tẻ nhạt haha

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 57453.27
ETH 2928.75
USDT 1.00
SBD 3.67