You are viewing a single comment's thread from:

RE: The Rant: 2 Types of Pinoy Bloggers

in #thoughts6 years ago

Ako hindi rin blogger pero gumawa ng mga post tungkol sa buhay ko,kung may mali doon aynyon ang hindi ko alam at kung saan ako na belong jan.Ang rason ko bakit?dito sa steemit dito ko nakita ang may nakikialam para matoto ako,i correct ang mali at natoto ako unti unti.at saka kumikita rinako at higit sa lahat nakatatak at nasa tag ko untalented.Buong buo tinatanggap ni Sir @surpassinggoogle ang flaws namin na mga untalented at naka upvote din naman ang mga ibang witness o whale sa mga bolinao ug utok (utak dilis).Our mentor accepted our flaws even most of us are untalented.We are on the stage of learning here in steemit.Thank you po ng marami.

Sort:  

Ahh pucha! @surpassinggoogle na nman. Nabuhay naman kayo dati na wala pang Steemit at wala siya. Bakit kelangan nyong isiksik mga sarili nyo dun sa kanya? Sure ka bang tinatanggap nya mga kagagahan nyo? Natuwa kamo, daming pinoy na uto².

Ate, learning kamo, 52 na yan rep mo at since February kapa, hanggang kelan ka sa learning stage? sa skwelahan nga isang beses lang mag grade 1.

Ate, wag kang hibang!

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63425.40
ETH 3253.95
USDT 1.00
SBD 3.88