Seri somewhere in Viet Nam: Hành trình chinh phục Putaleng (Part 5)

in #travel6 years ago

IMG_0861.JPG
Tiếp phần 4
Sau khi rời cây cầu sống ảo chúng tôi di chuyển về điểm cắm trại, thời tiết hiện tại khá đẹp, trời nắng nhẹ không khí mát mẻ do đó khi di chuyển cũng đỡ mất sức hơn. Đoạn đường hôm nay khá dễ đi, chủ yếu là đường xuống, ít dốc lên và ít đồi đá.20160501_152536.jpg
Di chuyển thêm 2 tiếng chúng tôi gặp 1 con suối khá đẹp: nhiều nước, bãi đá rộng và bên cạnh là một khoảng đất trống khá bằng phẳng nên chúng tôi quyết định sẽ hạ trại ở đây. Chỗ nước sâu phía dưới là nơi các anh chàng tắm tiên, nước rất lạnh nên tôi không xuống tắm :)))
DSC03417.jpg
Chân suối là một bãi đá rộng
20160502_065213.jpg
Nước suối là dùng để đánh răng, rửa mặt, tắm, nấu ăn và lấy nước uống :))
DSC03460.jpg
Một đội đi tắm, một đội dựng lều và một đội nấu ăn, bữa nay do các anh poster thiết kế toàn bộ
DSC03435.jpg

20160501_174227.jpg
Đây là bữa tối của chúng tôi, ngoài ra bữa nay đặc biệt hơn là chúng tôi có thêm ít rượu để nhậu. Quên mất không chụp 2 chai rượu, số rượu này là do chúng tôi xin được của người dân đi rừng trên đường xuống núi, chung tôi hỏi mua nhưng họ không bán, họ chỉ tặng thôi chỉ cần chụp ảnh với họ là đủ. Thật là dễ thương quá đi!
20160501_174216.jpg
Chúng tôi đã chinh phục xong đỉnh Putaleng, ngày mai sẽ về lại Sapa nên hôm nay mọi người rất thoải mái, đó là lý do 3 lít rượu là không đề đủ. Xong bữa còn để giành được một ít rượu chúng quây lại tám chuyện, kể về hành trình đã đi qua và chơi một trò chơi. Trò chơi đó là mỗi người sẽ lần lượt trả lời 3 câu hỏi, trả lời xong là uống rượu để đảm bảo câu trả lời là sự thật.

  • Câu hỏi 1: Tự giới thiệu về bản thân
  • Câu hỏi 2: Lý do bạn leo Putaleng là gì?
  • Câu hỏi 3: Bạn ấn tượng với thành viên nào nhất trong đoàn?
    Đó là một gameshow rất thú vị với những câu trả lời rất bất ngờ cũng như funny, cười không nhặt được mồm kaka. Chúng tôi phát hiện ra một số bí mật của những người bạn đồng hành, do là bí mật nên không thể bật mí và giữ nguyên tiêu chí "Chuyện gì ở Putaleng sẽ ở lại Putaleng". Đây thực sự là một tối ý nghĩa với cả đoàn chúng tôi, mọi người đều vui vẻ hoà đồng và rất vui tính. Điều đó làm cho từ những người không quen biết nhau, chúng tôi đã trở nên thân thiết với nhau rất nhiều. Cuộc vui gián đoạn bởi một cơn mưa rào, chúng tôi trở về lều để ngủ chuẩn bị bung lụa ngày cuối.
    Còn nữa....
Sort:  

You got a 42.30% upvote from @oceanwhale With 35+ Bonus Upvotes courtesy of @bigskyvn! Delegate us Steem Power & get 100%daily rewards Payout! 20 SP, 50, 75, 100, 150, 200, 300, 500,1000 or Fill in any amount of SP Earn 1.25 SBD Per 1000 SP | Discord server

Hình ảnh đẹp và bài viết rất hay. Cám ơn về những chia sẻ từ bạn!

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by bigskyvn from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, theprophet0, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 63096.57
ETH 2954.05
USDT 1.00
SBD 3.55