#ulog 11- Balik tayo sa Nakaraan (Throwback photos)😍

in #ulog6 years ago (edited)

Hi guys,

Eto po ang aking 11 #ulog at ang aking ibabahagi ay yung mga time na ako ay dalaga pa. At gusto ko po makapagbigay ng inspiration sa kagaya kunang ina. Lahat po talaga tayo dumadaan sa ganung pagkakataon pero habang tumatagal nababago ang ating anyo. Pero meron din napapanatili ang kanyang sarili. Pero ganun pa man kahit magbago man ang ating anyo o pagkatao pero kung sino ka talaga ikaw parin at ikaw parin yun. Kahit anu mangyari saatin maging proud tayo kung anu meron tayong pagkatao o status sa buhay mahirap man o mayaman lahat naman tayo ay pantay pantay at iisa lang ang gumawa at lumalang sa atin.

My throwback picture Taken june 05, 2013. Nagwowork ako nito guys bilang isang yaya sa Boni Mandaluyong kaya habang tulog si alaga selfie dito selfie doon si yaya Lol, nung mga time na yun hindi pa sikat yung hash tag na #selfie. Ginagawa ko timer lang yung Camera para makapagkuha ng picture ko. Habang naalala ko mga time na yun na sobra kung adik magkukuha ng litrato natatawa ako. At 1st time ko din kasi guys magkaroon ng cellphone na may Camera.
FB_IMG_1528029654061.jpg

FB_IMG_1528029705065.jpg
Eto po picture kasama ko ang aking inaalagaan at ang amu kung babae kumukuha saamin picture. Naalala ko sa global city po yan sa starbucks coffee shop. Habang hawak ko yung cup ng coffee inaagaw ng alaga ko😂. Meron po date sa picture kung kelan sya kinunan.
FB_IMG_1528029715401.jpg

FB_IMG_1528029719013.jpg

FB_IMG_1528029676127.jpg
Ang sarap balikan ng mga nakaraan kung pwede lang ibalik. Pero kahit ilang taon pa ang dumating saaking buhay yang mga time na kasama ko sila nanatili yun dito saaking alalaala.

Sana guys nagustuhan ninyo ang aking ibinahagi sa araw na eto. Eto po ang aking throwback na hanggang ngayon ay fresh parin sa aking alalaala.

Before i end my blog guys. I just want to thank you for all your support my blogs. And also i am Thankful to sis @sunnylife, ganda @purepinay, @markush, @roky ma'am @fillnete and verry special thanks to kuya terry or @surpassinggoogle. And others steemians na always na nagvovote sa blogs ko. Ang isang vote nyo guys sobrang malaking tulong eto saakin. Kaya habang buhay ko eto tatanawin na utang na loob ko sa inyo. Kahit anu mangyari hinding hindi ko kayo makakalimutan. Andito na kayo sa puso at isipan ko at naging part kayo nang aking buhay.

Maraming salamat sa pagdaan at pagbasa ng aking blog. Hanggang sa muli...

Guys please continue to support and follow kuya terry or @surpassinggoogle. Kung hindi pa kayo nakaka subscribe sa kanyang Youtube channel please subscribe guys.
Paki click nalang po eto guys >>>https://www.youtube.com/c/TerryAjayi

Kung hindi pa kayo nakakapag vote sa inyong voting witness please vote @steemgigs for your voting witness.
Write: steemgigs and other witnesses >>>https://steemit.com/~witnesses

Thank you so much for all your support!😍🖤
DQmRF9kqvaSkEfrRZpeMN4JNqEjcKFHmaqFnQM9Fb3du5kX.gif

U5dszbBWtkbTYTvXuJcFvFdgL14xqN8.gif

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 71181.66
ETH 3647.17
USDT 1.00
SBD 3.75