#ulog 12- Ashlyncurvey Kumain sa jollibee! (Friday is lovely day)😍❤

in #ulog6 years ago (edited)

Hello my fellow #uloggers, and also my fellow steemians!😆. How is your day?

IMG_20180608_110932.jpg
Today guys it's Friday june 8, 2018 wala naman celebration sa aming family. Kakatapos lang kasi namin pumunta ng City hall dahil nagstart na po kami magbayad sa bahay. Pauwi na kami nadaanan namin si jollibee alam nyo naman favorite nang mga bata si jollibee kaya hindi namin matiis si ashlyn gusto nya daw kumain ng burgers steak kahit nagtitipid kami hindi namin mapaghindian etong anak namin at na miss nya kumain sa jollibee. Kaya ayun stop muna kami sa jollibee conception tabi lang po eto ng Robensons Supermarket dito sa area ng Marikina.

Lahat ng favorite nya i order. Burger steak, french fries, at Creamy Maccarone. Kapag nakikita namin na masaya sya mas masaya kami ng tatay nya. Kaya kahit gaanu kahirap ng buhay minsan pagbigyan natin yung hiling nang ating mga anak. Minsan lang sila maging bata at eto lang angkanilang happiness ang mapagbigyan ang gusto nila😍😆😇.
IMG_20180608_111923.jpg

IMG_20180608_111925.jpg

Thanks kuya terry aka @surpassinggoogle for inspiration kakatapos ko lang po mapanuod ang iyong video sa youtube mas lalo po ako na iinspired gumawa ng blog kahit medjo wala na po ako maisip at wala din po bagong ganap sa buhay namin. Pero anjan po kayo na nagbibigay ng galak na kami ay makagawa ng article na kahit simple. Thank you thank you po!😘 MABUHAY PO KAYO!❤

Thats all for now guys i hope you like it! Until next time...

Thank you for your support!❤
DQmRF9kqvaSkEfrRZpeMN4JNqEjcKFHmaqFnQM9Fb3du5kX.gif

Sort:  

Wow jollibee!! TamA. Minsan lang sila maging bata. Ang bilis nila lumaki. Favorite din pala ni ashlyn ang burgersteak. Ulam ko naman kanina burger patty. Hahaha. Kinulang sa sauce and mushroom para maging burger steak.lol

Oo ma'am sobra nya po favorite ang burger steak. Kahit na araw araw ipaulam mo sa kanya wala syang reklamo. 1 time ma'am nasa las piñas pa kami nun nagtry ako magluto ng burger putty ng CDO ginaya ko yung burger steak akala ko hindi nya magugustuhan. Kasi iba ang lasa kinain nya yun hehe sabi nya yehey burger steak😂

Hahaha. Kasi masarap naman yata luto mo :) Or baka gutom lang ang bata. Hahahaha. Nagrequest nga ako kaninang umaga sa tita ko magluto burger steak. Hihi. Sabi ko yung gaya sa jollibee. Sana pagbigyan ako.

sarap ng kain ni baby:)
pahingi naman ako miss ko na si jollibee

Salamat sis,😍
Namiss nya kumain sa jollibee sis nagutom.

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62559.43
ETH 3092.10
USDT 1.00
SBD 3.86