#ulog 24: Miswa with Malunggay Dish for Lunch!!!

in #ulog6 years ago (edited)

Hi guys,

Masayang pagbabalik dito sa aking #ulog episode. Today guys it's tuesday augost 07, 2018. Kumusta po kayo? Ngayon lang po ulit naka pag blog gawa po nang busy sa araw araw. Pero hindi ko po kayo nakakalimutan. Babalikan at babalikan ko kayo. Gusto ko po ulit magpasalamat kasi kahit lage ako nawawala dito sa steemit. Anjan parin kayo kapag may bago akong blog. Special thanks to sir terry aka @surpassinggoogle at sis @sunnylife thank you so much guys. Na lage kayo anjan tuwing may bago akong ibabahagi.!😍

IMG_20180807_121751.jpg
Eto na nga po nagluto ako ng Miswa na May Malunggay para ngayon sa tanghalian para kahit papaanu may sustansya parin an) inuulam namin ni ashlyn. Hindi kasi si ashlyn kumain ng Feeding nila sa school kayo ayon ako nanaman ang nagfeeding!Lol😂 ako tuloy ang lalo tataba neto hindi yung anak ko. Sinubukan ko yung MALUNGGAY guys sa MISWA. Ang sarap nya guys pwede nyo subukan din lutuin haluan nyo lang ng konteng karne ng baboy o kahit anu na gusto nyo isahog kasi sigurado babagay sa MISWA WITH MALUNGGAY.

IMG_20180807_122244.jpg
Bagong friend ni ashlyn pinasabay kona kumain para madami makain nya. Nakakatuwa nga kasi yung bata kumakain ng malunggay si ashlyn kailangan ko pa itago sa kanin yung malunggay para hindi nya makita😁.

IMG_20180807_122300.jpg

I hope you enjoyed my blog for today!

UNTIL NEXT TIME...

THANK YOU SO MUCH GUYS FOR YOUR ALWAYS SUPPORT MY BLOG! 😍

Guys please continue to support and follow sir terry aka @surpassinggoogle.

At kung hindi pa kayo nakakapag vote sa inyong voting witness please vote @steemgigs for your voting witness.>>>https://steemit.com/~witnesses

LOVE❤,
@ashlyncurvey
DQmRF9kqvaSkEfrRZpeMN4JNqEjcKFHmaqFnQM9Fb3du5kX.gif

Sort:  

pahingi naman sis ang sarap naman nyan!
salamat sis kaka touch naman:):)
miss na kita:)

Your welcome sis!!! 😍
Halika dito sis kaso wala na naubos na hehe meron kasi bisita si ashlyn kaya ayan sakto lang ulam. Musta kana sis?
Mas miss kita sis ng sobra kaya kahit medjo busy ako sinisilip parin kita hehe! 😍

Thank you! @anishag
Have a great day!

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64058.80
ETH 3150.15
USDT 1.00
SBD 3.99