#ulog 29:We are celebrating my husband special day! (39 years birthday) 😍❤🎂

in #ulog5 years ago

Hello my fellow #uloggers, kumusta po kayong lahat? Ngayong araw po november 9, 2018 ang ika 39 years birthday ng aking pinakamamahal na asawa. Umuwi kmi ngayon dito sa las piñas from Marikina para icelebrate ang kanyang birthday kasama ang aming mahal na tatay danny.
IMG_20181119_194209.jpg

Nag celebrate kami sa Kuya J Restaurant sa SM Sucat. Unang pagkakataon namin na kumain kay Kuya J. Siguro ang maibabahagi ko lang about saka nilang foods ay konte lang at meron akong hindi na satisfi sa lasa at sa whole fried chicken nila kasi medjo maalat sya. Pero sa ibang ulam 👍👍👍 kami kasi sobrang sarap like Kalderetang Baka😋, Pork Sinigang😋, at sa Chopsuey sobrang sarap guys.
IMG_20181119_194226.jpg

Whole Fried Chicken!
IMG_20181119_194140.jpg

Chopsuey at Kalderetang Baka!
IMG_20181119_194133.jpg

Yan po ang nakayanan ng budjet namin. Marami pa sana ako gusto subukan kainin kay Kuya J. Pero 4 lang kami kumain at sakto lang sa budjet. Sana next time makabalik ulit kami kay kuya J restaurant para maibahagi ko din sa inyo. Sana po nagustuhan ninyo ang ibinahagi ko sa araw na eto. Magandang Umaga po muli sa inyong lahat. Ngayon lang ulit naka pag blog. Guys kasi nakapag wifi ulit. Kapag nasa marikina na ulit kami stop nanaman ang apgbblog ko. Data lamang ang hinagamit ko para sa net at malaki nababawas sa data ko kapag nakakapagbukas ako ng steemit ko.

Masaya ulit ako guys kasi naka pag blog ulit ako. At sana guys kahit madalang lang ako nakaka pag blog anjan parin kayo naka support lagi kay kuya terry aka @surpassingoogle!❤😍

See you on my next blog...

Love,❤
@ashlyncurvey
DQmRF9kqvaSkEfrRZpeMN4JNqEjcKFHmaqFnQM9Fb3du5kX (1).gif

Sort:  

Many Many happy Returns on the birthday of your husband @ashlyncurvey. Stay Blessed and Happy with lots of love whole family.

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63330.76
ETH 3090.95
USDT 1.00
SBD 3.80