Ulog 001: Bài viết đầu tiên của tôi bằng tiếng Việt

in #ulog6 years ago

_DSC0240.jpg
Ảnh của tôi chụp, Tokyo, Nhật Bản.

Chào các bằng hữu của tôi trên Steem,

Nếu như các bạn theo dõi tôi từ những ngày đầu, tôi là một người chuyên viết bài bằng tiếng Anh trên Steem. Đối với tôi, Steem là một mạng xã hội phi tập trung đầu tiên và rất tiềm năng để phát triển trong tương lai. Chính vì thế, tôi đã tham gia Steem với vai trò là một người dùng (tôi cũng là một nhà giao dịch tiền kỹ thuật số và Steem cũng là một trong những dự án tôi quan tâm).

Thắm thoát đã gần một năm tại Steem. Trải qua nhiều thăng trầm lắng đọng, tôi đã có nhiều trải nghiệm tại Steem. Vui có, buồn có, ức chế có, nhưng rồi tôi lại đi tiếp. Với tôi, tôi may mắn gặp được nhiều người bạn quý trên Steem, và tôi rất trân trọng điều này. Có thể nói, những điều này luôn tạo ra cho tôi động lực để tiếp tục hoạt động trên Stem.

Vì sao đóng góp của bạn và của tôi quan trọng?

Hơi kỹ thuật một chút, Steem là một mạng kết nối chuỗi phi tập trung, trong đó giao dịch được tạo ra bởi các tương tác giữa người dùng hoặc nội dung mới được tạo ra tại Steem. Chính vì thế, việc các bạn tương tác với các bài viết, đăng tải bài viết, hình ảnh lên Steem, là cách các bạn tạo ra giao dịch và duy trì sự hoạt động trên Steem.

Với bất kỳ một mạng xã hội hay ứng dụng nào, người dùng luôn là yếu tố hàng đầu. Chính vì thế, việc các bạn tương tác, đóng góp cho Steem sẽ giúp duy trì và phát triển mạng lưới Steem ngày một mạnh mẽ hơn.

Tôi và chuẩn mực đạo đức và hành vi ứng xử

Nghe có vẻ cao siêu, nhưng từ khi tôi được biết đến khái niệm về "Ethics & Professional Conduct", tạm dịch là Đạo đức và hành vi ứng xử chuyên nghiệp, tôi đã luôn đặt ra cho mình những chuẩn mực đạo đức cao nhất khi tham dự Steem. Nghe có vẻ phức tạp nhỉ? Nhưng thực chất, nguyên tắc của tôi là:

Tôn trọng quyền tác giả của nội dung không phải của mình, và luôn nhắm tới việc đem lại nội dung có giá trị nhất cho người đọc

Chỉ vậy thôi.

Vì sao tôi lại viết tiếng Việt?

Như đã chia sẻ ở đầu bài, tôi sẽ viết thêm những bài viết của mình bằng tiếng Việt, vì tôi muốn được đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng Steemit Việt Nam, như những gì mà anh @quochuy và anh @carlpei cùng rất nhiều bạn khác đã làm. Tôi muốn đóng góp giá trị của mình tạo ra thông qua những bài viết trên nền Steem.

Tôi hi vọng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ từ các bạn.

#ulog này chỉ có vậy thôi, và chỉ đơn giản là một sự khởi đầu mới trong hành trình tại Steemit của tôi.

Sort:  

Anh chọn viết tiếng Việt vì nó gần gũi hơn. Chúc attoan thành công với Ulog. Cảm ơn đã nhắc về anh trong bài viết.

Welcome back hehehe.
Viết bằng tiếng Việt là ya kiến hay đó.
Hy gọn sẽ có nhiều bạn khác cũng bắt đầu một @ulogs theo bạn luôn

Chúc mừng @attoan.cmt, bạn đã nhận được một upvote 40%. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

em cũng bắt đầu nghiêm túc viết bằng tiếng Việt :) đến với steemit em được gặp anh và nhiều anh chị khác đã giúp thái độ sống của em thay đổi khá nhiều theo chiều hướng tích cực :)

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64231.88
ETH 3128.59
USDT 1.00
SBD 3.95