Uloghugot pick up lines, "Dahil Iniwan Mo Ako"

in #ulog6 years ago

received_453636348446641.jpeg
"Dahil Iniwan Mo Ako"

Nagpahayag at humugot gamit ito pero ito, ito ang ibanahagi ko. Marami nang gumagawa nito, marami nang nagpahiwatig at sa alak lang lahat masasabi na gaano kita ka mahal. Dahil wala ng kwenta ang buhay ko kaya idadaan ku nalang sa alak, at umiyak ng tudo-tudo sabay sabing bakit? Bakit nga ba ang pagibig ay sadyang ganyan. Ang daya mo, iniwan mo lang akong mag iisa na hindi kaman lang nagsabi saakin. Iniwan mo akong parang wala lang wala? Wala na nga palang tayo dahil akoy nilisan mona. Ngunit ikaw, ikaw rin ang taong nagpapahirap sa akin na kaytagal tagal? Ikaw ang dahilan kung bakit ko ito nasasabi, ikaw ang tinutukoy ko ikaw ang taong higit kong minahal. Pero ang tanong ko sa ngayon ay kailan nga ba kita malilimutan, yan na lamang ang aking tanging hiling. Pagod na akong malungkot dahil sa iyo, kaya ako nagkakaganito. Dahil sayo nasaktan ako.

Maraming salamat po
@chrismadcboy2016SUicideSquadPurp.gif

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63750.99
ETH 3130.22
USDT 1.00
SBD 3.95