Uloghugot pickup lines "Bilanggo"

in #ulog6 years ago

received_608252352903942.jpeg
"Bilanggo"

Wala na namang pasok. Di ko na naman masisilayan si krass. Araw ng kalayaan ngayon, pero bakit bilanggo pa rin ang puso ko sayo. Hanngang kaibigan na lang talaga, o sadyang pinapaasa mulang ako talaga. Hanggang dito nalang ba ang tingin ko sayo? Di man lang kita mayakap at mahagkan dahil sa tingngin mo sa akin ay isang kaibigan lamang. Bakit po ang laking lumalabas sa bibig ko para akung isang bilanggo na habang buhay na umaasa nalang sayo. Hanggang kailan paba maghihitan kasi malapit na akung magsasawa sa iyo, binibilanggo mo ako sa rihas na gawa ng puso mo. Kapag nakikita kitang may kasama parang habang buhay na akung wala ng pag.asa, pasinsya na kung babilanggo mo akoo saa puso mo. Dahil habang buhay kitang mamahalin, maraming salamat sa sakit na Tinanggap. Maraming salamat sa mga sulat na natanggap. Hanggang dito nalang nagmamahal "bilanggo" ...

Please support @surpassinggoogle as a witness by votingthe him here and type in "steemgigs" in the first search box.
If youI want to give him witness voting decisions on your behalf, on the same type in "@surpassinggoogle" in the box as a proxy.
Support his other brainchild projects like #untalented, #steengigs, #teardrops, #steemsecrets and #ulog.!!@ulogdoodleQmaLaJ6eKE324uSCUUbreGLmfhBWGrTM5izSdi3PDhJApF.jpeg
QmWQ3bL2hAAzNk4wVoahKnAJyiMoE7mxBfVqkPZVYd5FTj.jpeg
QmYHuRNRa29RHA9UaWiJCzAv55FcP5QFJwWyutYohtsRff.jpeg

Thank You!!
@chrismadcboy2016SUicideSquadPurp.gif

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64303.16
ETH 3137.29
USDT 1.00
SBD 3.97