Uloghugot pickup lines "Masaya"

in #ulog6 years ago

IMG_20180805_175934.jpg
"MASAYA"

Nagmusturang akung si spiderman dahil sa subrang saya ko di na ako dumaan sa buildings, naka patung nalang sa niyog. Nung alam kung di kana masaya sa buhay mo? Ako masaya parin sa life ko. Kung ikaw ay masaya tumawa ka, ha! Ha! Hanggat sa malamon mo ang iyong sarili sa subrang tawa. Nasaktan, iniwan, nagluko hanggang ngayun tingnan nyo luko-luko parin. Sa relasyon pag konti lang ang nakakaalam, konti lang din ang mgaa nakikialam. Ang oras ay isang mahalagang elemento sa mundo. Bumibilis kapag masaya ka, at bumabagal naman kapag wala ka. Ganito ba talaga ang life? My panahon nana masaya ka at may panahin din na sad ka. Anu ba talaga ang mas bagay masaya? O iniwan ka?. Naghahanap ako ng kalaro peru wala akung mahanap idi inisip ko na baka ang camera ko pwedi kung makalaro kaya go lang ng goo...minsan kahit alam mong masasaktan ka lang. Andiyan ka patin, naghihintay at umaasang may magbabago at magpapasaya sayo. Ang hirap magmahal ng taong manhid. Kasi di marunong tumawa manhid nga sa pag-ibig ano pa kaya sa pag tawa., matuto kang pumikit kapay ikay naiinggit kaysa naman naiiggit kapa di kapa marunong pumikit, kaya tawa ka nalang ng tawa. Masaya ba ako o sadyang dala lang ng panahon? Siguro nga dala ni ernie baron ang panahon..hanggang sa uulitin guys salamat sa pagbass sa aking #uloghugot pickup lines.

Please support @surpassinggoole as a witness by votingthe him here and type in "steemgigs" in the first search box.
If youI want to give him witness voting decisions on your behalf, on the same type in "@surpassinggoogle" in the box as a proxy.
Support his other brainchild projects like #untalented, #steengigs, #teardrops, #steemsecrets and #ulog.QmaLaJ6eKE324uSCUUbreGLmfhBWGrTM5izSdi3PDhJApF.jpeg
QmWQ3bL2hAAzNk4wVoahKnAJyiMoE7mxBfVqkPZVYd5FTj.jpeg
QmYHuRNRa29RHA9UaWiJCzAv55FcP5QFJwWyutYohtsRff.jpeg

Thank You!!
@chrismadcboy2016SUicideSquadPurp.gif

Sort:  

Congratulations @chrismadcboy2016! You have completed the following achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of posts published

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Do you like SteemitBoard's project? Then Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 61191.20
ETH 2972.28
USDT 1.00
SBD 3.48