Sort:  

Baka sir dahil sa weather? Hehe medyo maulan na din kasi. Thanks sir. Oo nga po. Inom na agad ng gamot or remedy para maagapan. Hehe

Oo nga. Baka nga din. :( hate ko pa naman sipunin kasi napaka.annoying. hahaha. :D oo nga, bili na naman ako ng kalamansi bukas :D

Ako din! Parang nakakabawas pa din ng productivity “kahit” sipon lang hehe

babae yan si @creyestxsa94 hehehe

Oo nga po ate haha. Nalito lang ako ulit sa pic nya. Tagal ko ding di nakabisita sa blog nya 😬

Hahaha. :D Yup. :) Hinahayaan ko nalang sila tawagin akong sir. Lol :D kasalanan din kasi ng DP ko. Hahaha :D

Haha. Sorry na po :) Hahahaha

Okay din yan. Yan din iniinum ko pag feeling ko magkakasakit ako. Effective naman.

Lagukin mo na isang bote ng honey at calamansi haha!

Hahaha.. Oo, gagawin ko yan today. Hahha :D

Effective din sakin yan hehe. Isang bote na para tanggal agad hehe

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62845.90
ETH 3173.24
USDT 1.00
SBD 3.82