My #ulog day - 24, Mang Juan little former farmers

in #ulog6 years ago

Hello uloggers magandang araw po sa inyo lahat. Andito na naman ako nagsasalita ng wikang filipino, ako po ay nagagalak nana makita nyo po ang aking #ulog day - 24. Nais ko pong ipahiwatig sa inyo na kung gaano ko siya kahalaga sa aking buhay. Dati ako at ang aking husband ang laging nagsasamang kumain,matulog at humalakhak. Nong dumating si former farmers ko ay esti anak ko pala ha ha, nag.iba ang takbo ng buhay namin, subrang saya at hindi na boring kasi ang anak ko ay nagbibigay kulay sa buhay ko. Siya ang gift ni lord na dumating sa aking buhay, di masukat ang saya at ligayang nadarama namin nong iniluwal ko siya sa aking tyan. Kasi na a add na kami ang tatawagin na kaming isang familya.
IMG_20180805_162540.jpg
Ito po si dece chris laging handang lumaban kahit anung hirap sa buhay, siya ang nagbigay inspiration sa buhay naming mag-asaw. Subrang happy na dumating siya sa buhay ko. Kung tingnan niyo nagpapanggap siyang isang farmer at ginusto niya naman. Actually hiniram niya yan sa kanyang tiyo dahil sa kulit niya pinahiram nalang kasi depinsa ng tiyo niya baka masira dahil sa kakulitan niya. Peru maingat naman si baby ko na gumagamit sa sarok.
IMG_20180805_162543.jpg
He is so happy when I use this hat look at his face waving on uour hearts begging and hoping you love his post. Ganito kasi siya basta gusto niyang gawin, hindi siya susuko kung di niya nakukuha ang gusto niya. He is a brave man and I am proud of my son, lagi kung isinisigaw sa langit na, lprd please always guide him wht ever he take and give him a good health and full of grave.
IMG_20180805_162548.jpg
Super cute talaga ng baby ko, anu kayang masasabi sa community kung makikita nila ang baby ko na nagpapasikat sa social media. Siguro napacute din kayo, kahit diko alam sigurado aking napapacute kayo sa anak ko ha ha very proud talaga si mother, talaga lang anak ko siya eh.
IMG_20180805_162559.jpg
Huling post na niya ito kasi he said na! Na! Ns! Na! Means done, he done his rule because his doing something interesting. Ganito kasi ang bata laging makulit ang isip, kaya nong natapos na siya sa kayang acting sinauli na niya ang hat ng kanyang tiyo. At dito nagtatapos ang aking #ulog day 25, hanggang sa muli mga kabayan..

Nagpapasalamat po ako kay sir @surpassinggogle sa walang sawang sumusuporta sa akin kahit minsan di masyadong good impact ang post ko, peru di siya tumitigil na sumusuporta.

Samalat poo
@dcrealynSteem-Minnow-Food.gif

Sort:  

Ang bibong bata, handang pumosing.

This comment was made from https://ulogs.org

oo nga he he he @yadah04 sana makita ito ng mga whale para makita nila kung gaano siya ka biboo

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64222.08
ETH 3135.29
USDT 1.00
SBD 3.99