Ulog Hugot: Pang apat na linggo ( Bakit siya at bakit hindi ako? )

in #ulog6 years ago (edited)


Isang taon at pitong buwan nating pagsa-sama ay hindi ko akalaing mas pinili mo siya.
Pinili mo siyang mahalin kahit dalawang linggo lang kayo nagkaka-kilala.
Pinili mo siyang mahalin dahil sa hindi na ba tayo nag kikita?
Pinili mo siyang mahalin dahil ba sa tayo ay nag a-away na?
Pinili mo siya dahil siya ang nagpapasaya sayo? pag malayo tayong dalawa.
O kaya'y Pinili mo siya sa kadahilanang nabigla ka lang sa iyong dinadarama?

Nag daan ang mga araw na ako'y umiiyak, napa-isip at naiinis, na hindi akalaing "bakit siya?" ang pinili.
Bakit siya ang lalaki'ng sa kunting oras at araw na kayo'y nagkakilala ay mas pinili mo siya.
Bakit hindi ako ? na nag mahal sayo ng subra, bakit hindi ako? na walang linggo na hindi humahanap nang paraan para lang makita mo kung gaano ako mag-effort na mag-mahal sayo, bakit hindi ako?

Nagdaan ang ilang buwan kayo'y nag hiwalay , pero dumaan ang isang taon ako ay nakipag balikan sayo dahil sa mahal parin kita, pero sa pakikipag balikan ko sayo'y hindi parin ako.

Sa pagmamahal ko sayo ng subra, bakit hindi parin ako?


Pwede nyong basahin ang nakaraan kung mga hugot.

Pangalawang linggo (Nang dahil sa pag-ibig marami akong natutunan. )
Pangatlong Linggo ( Saan ako nagkamali? )

maraming salamat sa pa contest ms @sunnylife.


bloggif_5b667d3868ecc.gif
follow.gif
Upvote.gif
resteem.gif
iamedmjr.gif


Smartsteem

Sort:  

Minsan nagmahal tayo ng tao na hindi tayo mahal kaya hayaan natin sila

oo nga eh. some are worthy to hold on and some are not.

daming hugot:)
panalo ka kapatid:)
salamat

hehehehehe salamat ms @sunnylife :)

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 65935.31
ETH 3015.23
USDT 1.00
SBD 3.75