Ulog Hugot : Pangatlong linggo ( Saan ako nagkamali? )

in #ulog6 years ago (edited)


image source

Sa pag ibig ko sa kanya ay hindi ko naman siya pinababaya-an kahit na kami ay nag-aaway ay inisip ko parin siya. Pero ng nag daan ang mga araw na kami ay nag hiwalay na talaga ay palagi kung tinatanong sa sarili ko, kung saan ba ako nagkamali sa pag-ibig ko sa kanya? saan ba ako nag kulang na inibig ko lang naman siya nang subra, saan ba ako nagkamali na kahit siya na ang mali ako pa ang nag so-sorry o kaya'y sadyang nagkamali lang ako nang piniling babae na inibig ko nang subra.
Hindi maiiwasan na kahit na ako ay nakapag move on na ay maiisip ko parin na "saan ako nagkamali ?"


bloggif_5b667d3868ecc.gif
follow.gif
Upvote.gif
resteem.gif
iamedmjr.gif


Smartsteem



This post was made from https://ulogs.org

Sort:  

saan nga ba? hehe
salamat kapatid!
mabuhay mga uloghugoters!!

hindi ko nga rin maisip ms @sunnylife kung saan nga ba, pero sa ngayon okay na naman ako. Napapa-isip nalang ulit dahil sa hugot contest nato ang mga nakaraan pero wala nang hinanakit na nararamdaman.

nakaka inspired ang contest nato dahil nailalabas talaga ng isang tao ang gusto nilang sabihin sa taong nagbigay hinanakit sa puso nila nuon o kaya'y hangang ngayon.

Congratulations @iamedmjr! You have completed the following achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the total payout received

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

You can upvote this notification to help all Steemit users. Learn why here!

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 65848.40
ETH 3007.80
USDT 1.00
SBD 3.73