#ULOG 022: Quality time with High School Friends Gone Wrong

in #ulog6 years ago (edited)

Hi whats up, kamusta uloggers out there? So I will share this ulog in Filipino language in order for me to express more lol haha. (* pero naglisod nagud jud😂*)
image

Hello steemians, so this are my high school friends. The one wearing black my bestfriend invited me to this tapok2 😅

image

Girls Talk!

Ang aking kaibigan ay inimbitahan kaming magkita2 dahil namiss nya daw kami at wow magic. Gusto nya kaming mag inuman at mag amot2 daw kami (** bat ang conyo ko man uy ) Ako naman si Milay na pobre wala akong naiambag kundi ang presensya at bale 20 php na chichirya 😂 (buti na yun kesa wala) Pero may kuya sa unahan na binibigyan kami ng Botelya mga 3 bote ata yun at tanggap lang din kami. Blessing eh 😂

Maya maya nung naka pang apat na kami na botelya (* di po ako nalasing promise* may mag weak) si Mariewin, yung katabi ko ay broken hearted pala. At dun shinare nya kung bakit sila nag break ng gf nya ( Bi po sya) Napaamin namin sya ang mga bagay na di dapat sabihin. Ang lasing lasing niya, kahit walang nagtatanong share padin sya. Kawawang bata.

image

Sya si Mariewin. May kasalanan akong nagawa sa kanya. Naitulak ko sya ( * Hindi gud yung malakas ay *) At nahulog sya sa kanyang inuupuan at natabig nya ang baso at don natapos ang aming inuman session😂 Dahil nagkasugat sya sa kanyang agtang hahahahahhahahaaha. Naitulak ko sya kasi gusto ko lang syang paihiin kasi sya naman ang nangingimbita saken mag CR 😂

Convo non verbatim-
Ako: Girl!!!
Siya: Not listening
Ako: Hoy! (Tulak ng mahina) Nakalimutan ko lasing pala sya.
Siya: Nahulog

nakakahiya dahil nagtinginan yung mga tao, parang kasalanan ko baaa??? I did not meant to.

KAYA AYUN UMUWI NA KAMI. 😂 BAKA MAKABAYAD PA KAME SA BASO HAHAHA.

That's all! Thankyou for reading it if ever you did.

Sorry conyo hahahaha!

A big thanks to Mr. @surpassinggoogle for having this #ULOG movement. Join us and become an ulogger. Please follow and support our very own @surpassinggoogle, @teardrops. Vote @steemgigs as your witness!

Sort:  

hi! can you please put no. on your ulog post title. Thank You! :)

I'm sorry I forgot 😅 Thanks for always reminding :)

nakaapat ka at di pa nalasing? sabitan na ng medalya to, hahaha

ano pala ung conyo?hehe

u make me laugh milay:-)

This comment was made from https://ulogs.org

hahaha first time nga po na d ako nalasing sa 4 😂 kasi dapat sa mga dalawa, lasing na ako haha sguro totoo talaga na people change ba. Hahahahhahaa

conyo po tagalog at bisaya na may english 😂😂

akala ko naman ibang conyo ung tinutukoy m,hahaha

ibig sabihin nag-iimprove, nagiging manginginum ka na,haha

This comment was made from https://ulogs.org

hahahahaha hindi naman po palage 😂 minsan lg talaga mga once a month haha

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 65935.31
ETH 3015.23
USDT 1.00
SBD 3.75