ULOG: Biglang Natukso Ako!

in #ulog6 years ago

August 08,2018
11:47 a.m

BIGLANG AKOY NATUKSO!

Mahal na mahal ko ang #ulog na ito
Simula ng itoy naging laman
Sa buong sambayanan ng steemit
Dama ko.ang pagmamahal nito
Sa mga tao na naririto
Lalo na sa may akda nito

Noon araw araw kitang sinusundan
Tinitingnan kung ano ang laman
Sa mga bagong pinag uusapan
Hindi.ako ngpapahuli.kahit minsan
Basta #ulog na ang pinag uusapan
Sa steemit.o sa discord man

Ngunut itong nakalipas na araw
Dumaan.ang pagsubok na di inaasahan
Bigla akong napakaliwa ng daan
Akong sumubok daanan ang.ibang daan
Ngunit sa puso ko d pa rin kita malilimutan

Kaya heto na ako ngayon muli
Sasabihin ko.ang laman ang aking budhi
Ako man ay pumunta sa ibang daan
Di ko sinsabi.na hindinkita balikan
Alam ko ang taong hindi marunong
Tumingin sa pinanggalingan
Ay hindi makarating sa paroroonan.

Sa aking biglang tukso
Maging dahilan din ito
Na mas lalo akong matoto
Sa buhay kong paliko liko
Sa bandang huli sa #ulog pa rin
Ako tatakbo....

Vote @steemgigs @good-karma @hr1 @arcange @yehey for witness

@surpassinggoogle as proxy

Support #teardrops smt tokens #untalented #steemsecret #ulogs #esteemapp

KEEP ON STEEMING TO THE MOON

LOVING YOU,
Nanay Deevi

Nagmamahal,
Nanay Deevi
received_1645037698958840.png
received_1645039475625329.gif
received_1645038278958782.gif


This post was made from https://ulogs.org

Sort:  

Galing ng tula! keep it up Deevi... go go go!

Maghimo.taas. story busy pa..jeje

Wow! Gandang Tulang alay say pinangali gan...

Jeje wa.nay maisip

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64275.02
ETH 3139.81
USDT 1.00
SBD 4.14