Pinay's #ULog ~ 3: Early Invite to CX, the Coins Exchange

in #ulog6 years ago (edited)


Just got the 'Exclusive Early Invite to Coins Exchange (CX) today, May 08, 2018, 0801 hours Philippine time and I'm happy! Some coins.ph users received invites earlier than me.

Will post my BETA testing experience soon. I'd be forced to use the laptop for this.


I hope it would work on mobile when it is fully launched because I love working online while sitting by the beach with my smartphones. LOL

How about you my fellow Filipinos? Have you joined in the Coins Exchange (CX) Waitlist and received your exclusive early invite?

I haven't read any feedback from Steemians. Please leave a post link in the comment below if you have.

RELATED POSTS:






Sort:  

I know nothing about Coins Exchange. I'll have my wife deal with that stuff.

Meron din ako invite gurl, nauna ako sayo this time :D pero hindi ko naman alam paano gagamitin hindi ko maintindihan ano pinagkaiba nun pgngconvert ka fr btc-peso-btc sa usual na app...wait ko tutorial mo :D hndi kasi ako gumagamit ng kahit anong exchange sites e...

Haha sige po 😊

Oohh... ano meron jan? May bayad ka ba sa ganyan?

Ikaw ha hindi naman ako puro after bayad lang hahaha masaya lang yung may early access ka lalo kung iadd nila STEEM/SBD paglaunch agad agad ikaw makinabang 😅

CX allows you to directly place orders to buy and sell digital currency at real-time market prices, at larger volumes, and for lower fees.

Baliw haha! Ako kasi gusto ko puro bayad kaya ask kita kun meron kasi gusto ko din ng bayad haha!

Haha may bayad post kung maupvote 😂

May 4 ako sissy, nag fill up ako pero di ko pa na try sa pc...wait ko next post mo how to 😊

May new post na po ako CASH IN to CX (^_^)

thank you sis, basahin ko yan, pag di ko maunawaan...alam na...discord ang kasagutan haha...😅

hi!

@pinay Meron racket ako welcome gurl, nauna ako sayo this time >D pero hindi ko naman alam paano gagamitin hindi ko maintindihan ano pinagkaiba religious recluse pgngconvert ka fr btc-peso-btc sa normal na app..wait ko instructional exercise mo >D hndi kasi ako gumagamit ng kahit anong trade locales

@nobin2241 Are you trying to deceive me that you are a Filipino?

@steemcleaners @arcange this comment is copied/edited reference below:
image.jpeg

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63960.62
ETH 3142.95
USDT 1.00
SBD 3.95