Ang tunay na PAGKAKAIBIGAN -lumipas man ang panahon :)

in #ulog6 years ago (edited)

friend1.jpg

Ang larawang ito ay kuha nuong makalipas ang 3 taon sa Bulacan

Ang tunay na pagkakaibigan hindi masusukat sa tagal na hindi kayo nagkita, o sa magkaibang lugar ng hanapbuhay mo sa ngayon. Sa aming samahan na tinawag naming Superfriends nakakatuwang isipin na hanggang sa ngayon hindi kami nag iiwanan, sa hirap at ginhawa sa lungkot at saya lagi nakaagapay ang bawat isa. At yan ang samahang subok na simula pa nung una.

friend.jpg

Ito ang pinakabagong larawan naming magkakaibigan ngayong Hunyo 6,2018.

Nagpapasalamat ako sapagkat naging bahagi ako ng isang samahan na hindi nag iiwanan, isang samahan na may mabuting layunin at adhikain. Handang tumulong sa nangangailangan . Nakakatuwang isipin na may pagkakaibigan na malalim ang kahulugan sa bawat isa , pagkakaibigan na di matatawaran.

Kaya saludo ako sa inyo mga kaibigan . Isa kayo sa biyaya ng Dyos sa aking buhay.

Thanks for dropping by!!!
❤Regine❤

#steemph, #steemitpowerupph, #gratefulvibes, #steemph-bulacan, #steemitfamilyph

Please support @SURPASSINGGOOGLE as a witness by voting him at https://steemit.com/~witnesses and type in "steemgigs" at the first search box.

logosteemph.png

poweup.gif

logosteemitfamily.jpg

ulog.gif

Sort:  

MMK mo to or KMJS :) Hhahaahha. Love you ma :*

hahaha ... san ba choice mo ? yung sisikat ka at mapapansin ka ha ...hahahaha!!! loveyou dumbo:)

Galing galing naman sis. Super blessing talaga ang makahanap nang ganyan claseng mga kaibigan..yung thru thick and thin talaga and kahit ilang years na lumipas. GOD BLESS sa inyo sis

thanks sis, true friends are really hard to find ..At sobrang swerte ko dahil natagpuan ko sila... !!!

You got a 2.83% upvote from @emperorofnaps courtesy of @reginecruz!

Want to promote your posts too? Send 0.05+ SBD or STEEM to @emperorofnaps to receive a share of a full upvote every 2.4 hours...Then go relax and take a nap!

Ang sarap sa pakiramdam na ang mga kaibigan mo noon ay kaibigan mo pa rin hanggang ngyon. Masaya ako para sainyo :)

tama ka sis jaja, masarap sa pakiramdam ang ganun na pagkakaibigan ...hindi nagiiwanan...:)

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64231.88
ETH 3128.59
USDT 1.00
SBD 3.95