ULOG 16 Sakit Lubayan Mo Ako

in #ulog6 years ago (edited)

Good eve uloggers!Ngayon lang ulit ako makakapagpost dito sa ulog kasi ilang araw nang hindi maganda ang pakiramdam ko.Ilang araw nadin akong nilalagnat at sinisipon ang hirap sa pakiramdam lalo na kapag nakikita mong naaawa sayo mga anak mo.Mabuti nalang at nandito si @ayerz nagleave siya sa kanyang trabaho para alagaan ako.Ngayon medyo magaan na ang pakiramdam ko pero naliliyo padin ako wala nadin akong lagnat sipon nalang.Wala akong picture kasi di ako makapagselfie nung mga nakaraang araw kasi sa sama nang pakiramdam.Medyo naliliyo parin kasi ako ngayon.Pinilit ko lang na makapagpost dito sa ulog dahil ito ang aking diary heheh.Magandang gabi uloggers magpapahinga na ako..

This post was made from https://ulogs.org

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64513.75
ETH 3146.11
USDT 1.00
SBD 3.95