ULOG 18 After nang flu vaccine kumain sa paboritong fast food ang jollibee..lol

in #ulog6 years ago

Good day uloggers here i am again.
Kanina nagpa flu vaccine ang aking mga anak at syempre kasama si @ayerz. Kasi uso na naman ang mga sakit kaya dagdag proteksyon nadin kapag may flu vaccine ka.
20180819_225315.jpg

Unang tinurukan ang aking bunsong anak hindi siya umiyak nagpakita siya nang lakas nang loob at tapang kaya natuwa sa kanya ang doc at nurse.Sumunod yung mga anak kong lalaki.!
Diko napicturan si @ayerz at yung pangalawa kong anak kasi bumili pa ako nang vitamin nila sa mercury.After nang vaccination kumain kami sa paboritong fastfood nang mga anak ko ang jollibee at paborito ko din..lol!
received_882633475263294.jpeg
Nag family bonding kami masaya naman ang mga anak ko at syempre masaya din ako.


This post was made from https://ulogs.org

Sort:  

Delicious foid,actually when i shown food while i wan eat it..

This comment was made from https://ulogs.org

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 62772.18
ETH 3032.07
USDT 1.00
SBD 3.67