#ulog no 14: Napabili ng wala sa oras

in #ulog6 years ago (edited)

Hi guys!

how's your day?! Ako ito ok naman sinisipag magblog, lol!😂
nagising po akong ganito ang itsura ko hahaha etchos lang🤣🤣 ✌️

CYMERA_20180612_124707.jpg

Walang pasok kaya pahinga sana si inday kaso wala na palang laman ung ref kailangan mag grocery, kaya nagwalis muna ako sa paligid para malinis pag uwi ko.

Napabili ako ng wala sa orasbagong contact lens yung walang grado pang porma lang pag may lakad para nmn gumanda ang mata ko, hehe nabili ko nga pala guys yan sa Executive Optical or EO sa pacific mall legazpi, nabili ko sya 688 ata un kasama ung isa pang solution bale dalawang Flex wear solution. Muntikan ko pang makalimutan yung talagang balak kong gawi sa supermarket talaga dapat kong pupuntahan eh hehe kaya ayaw ko gumala.. Napapabili ako ng wala sa oras🤣🤣😂

P_20180612_221156.jpg

Pagkatapos guys umuwi na ko at nagmamadaling isinuot yan hehe saka nagluto ng ulam, sabi tuloy ng anak kngbpanganay.. Mama sosyal ka magluluto ka lng ng ulam nagsuot ka pa ng contact lens?! ikaw na talaga mama!! Haha ako naman tudo explain sakanya..minsan lang naman anak eh matagal na din mula ng bumili ako nyan saka para gumanda si mama mainlove lalo si papa,lol!!🤣🤣

Thats all for now guys!! 😘😘

Lets support sir terry or @surpassinggoogle

Please continue supporting me @wilson29

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64320.07
ETH 3154.23
USDT 1.00
SBD 4.34