#ULOGHUGOT "Ikalawang Linggo" - Nang dahil sa pag-ibig, pangalan niya'y laging bukambibig!steemCreated with Sketch.

in #ulog6 years ago

Hello @sunnylife, magandang buhay😊

Maraming naidudulot ang pag-ibig sa ating buhay.
May masamang karanasan tayo ngunit mas nangingibabaw pa rin yung mga magagandang naidulot nito sa atin.

Nang dahil sa pag-ibig .... Pangalan niya'y laging bukambibig, ngiti ko'y laging nakapinta sa aking bibig.
Kapag siya'y kasama ngiti ko'y hindi na mabura.
Oh pag-ibig! salamat sa iyo ako ay naging masaya ng totoo.

image

Puso ko'y kumakabog kabog parang lobong muntikan ng sumabog, parang tiyan na busog lusog.

image

Sa oras na ika'y kasama sadyang napakabilis animo'y isang hangin na humahagibis.
image

Kapag ka barkada ang kasama ay pangalan mo ang laging bukambibig. Ninanais na isiwalat ang lahat na nasa aking dibdib.

Dahil sa pag-ibig ay natuto akong magtiis, umunawa at mapagkumbaba.
Dahil dito'y buhay ko'y sumigla.

Maraming salamat😘

Naghuhugot sa inyo,
@wittyjov24

Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma vote for him just visit https://steemit.com/~witnesses
Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, @anomadsoul, @steemitph, @jerrybanfield, @darthnava, @paradise-found, @bobbylee @geetharao, and @stephenkendal, they also have supported us. Thank you very much

Sort:  

Aweee <3 Love is just so amazing and it's so mysterious how love made us feel that way. :D I am just so fascinated with love :)

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64038.60
ETH 3148.89
USDT 1.00
SBD 3.97