#ULOGHUGOT "Ikatlong Linggo": Saan ako nagkamali? Hindi pa ba sapat ang ako para maghanap ka ng iba?steemCreated with Sketch.

in #ulog6 years ago

Hello @sunnylife, steemians, hugotters😊😘😍

Simulan ko na aking hugot galing sa aking dibdib.

SAAN AKO NAGKAMALI? Mali ba na mahalin ka nang sobra?
Binigay ko ng buo ngunit bakit parang kulang pa din?
Naging tanga ba ako? Upang hayaan na saktan mo ako. Pwes, ngayon alam ko na kung bakit nangyari ang lahat na iyon dahil hindi ka karapat-dapat sa isang tulad ko.

image

Saan ako nagkamali? Sa tingin ko ikaw ang may mali dahil hinayaan mo na mawala ako sa iyong tabi.
Hindi ko ito kawala kundi sa iyo.

image

Ngunit ngayon nagpapasalamat na rin ako na nangyari iyon sa aking buhay dahil sa pangyayaring iyon ay may natutunan ako sa buhay at pag-ibig.

Lahat ng bagay sa buhay ay may rason. Tanggapin ito at gawing inspirasyon upang bumangon at maging matapang sa pagharap sa nakaabang hamon sa buhay.

Maraming salamat😘

Naghuhugot sa inyo,
@wittyjov24

Please support the person who inspires many, including me, Sir Terry @surpassinggoogle by voting @steemgigs as a witness.
Visit https://steemit.com/~witnesses then type "steemgigs" in the first search box.
Also other witnesses @good-karma vote for him just visit https://steemit.com/~witnesses
Others that we should support are: @henry-gant, @kenny-crane, @beanz, @teamsteem, @busy.org, @esteemapp, @hr1, @arcange @bayanihan, @acidyo, @anomadsoul, @steemitph, @jerrybanfield, @darthnava, @paradise-found, @bobbylee @geetharao, and @stephenkendal, they also have supported us. Thank you very much

Sort:  

ay grabeeng emote yan sis
salamat:)

Emotera din sis..😊

hehe paranga ko sis
salamat

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64386.10
ETH 3142.17
USDT 1.00
SBD 3.98