ดูเหมือนว่า Bitcoin จะอยู่ในระดับที่น่าอดทนในราคานี้

in #usdt6 years ago (edited)

image
ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาฉันได้แปลงส่วนแบรนด์บิวท์และอีเทอร์ของฉันไปเป็น USDT ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเมื่อแบ็คกรุ๊ปเพิ่มขึ้นเป็นมูลค่าการเสนอขายหุ้นขนาดเล็กสูงสุดที่ 11,700 บาทดังที่แสดงในตารางนี้:

ดูเหมือนว่า bitcoin ถึงระดับที่น่าอดทนในราคานี้และทำให้การแก้ไขอื่น ๆ ที่ไม่เล็กเกินไป

ฉันคิดว่ามันจะเกิดขึ้นเพราะฉันคิดว่ามันจะใช้เวลาสำหรับ bitcoin เพื่อกลับไปที่ระดับสูงสุดที่นำมาใช้ในช่วงครึ่งแรกของเดือนธันวาคมในขณะที่อยู่ในตำแหน่งรั้นใหญ่เนื่องจากมือที่อ่อนแอพยายามที่จะไปถึงระดับที่รวดเร็วเช่นฟิวเจอร์ส bitcoin ประกาศว่าจะมีการซื้อขายในตลาดหุ้น

image
ตอนนี้ฉันหวังว่าเราจะกำจัดมือที่อ่อนแอเหล่านี้และคนส่วนใหญ่ที่รวยในตอนนี้เข้าใจว่าอะไรคือ bitcoin และเชื่อมั่นในสิ่งนี้และจะไม่ซื้ออย่างบ้าคลั่งหรือขายเหมือนคนบ้านี่เป็นคนที่เราต้องการ Bitcoin

ตอนนี้ฉันกำลังพยายามหาว่า "เวลาชอปปิ้ง" สำหรับ crypto มีราคาถูกหรือน้อยแค่ไหนที่ฉันสามารถรออีกสักหน่อยหลังจากวันหยุดสุดสัปดาห์เพราะเวลาส่วนใหญ่ในช่วงสุดสัปดาห์มีแนวโน้มที่จะลดราคาลง

อย่างไรก็ตามตอนนี้ฉันสามารถเลือกตัวเลือกที่ชาญฉลาดโดยการขาย crypto ของฉันไปที่ USDT ก่อนเนื่องจากเหตุผลที่ฉันอธิบายไว้ข้างต้นว่าฉันสามารถซื้อ crypto เพิ่มเติมที่ฉันได้ก่อนหน้านี้ตอนนี้ everthing ต่ำและประการที่สองฉันชอบ ความจริงที่ว่าฉันมีเหรียญที่ไม่ได้เคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องในราคานี้ทำให้ฉันรู้สึกมั่นคงแม้ว่าฉันอาจจะสูญเสียถ้า bitcoin ก็ทำงานในตำแหน่งรั้นที่สองใหญ่ - ฉันยินดีที่จะเอามันออกไปเพียงเพื่อความรู้สึกที่นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของผลงานของฉัน (ประมาณ 30%)

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 66101.68
ETH 3023.14
USDT 1.00
SBD 3.71