HINDI KO MAAMIN, TORPE NGA PALA AKO

in #valentines6 years ago

Ang ganda nang tulang ito na nabasa ko, pero amg sakit 😢

IMG_20170503_193634_597.jpg

Hindi ko alam kung ano ang aking gagawin.
Pilit ko pa rin iniisip na meron kang gusto sa akin.
Ewan ko ba kung bakit ako nag gaganito.
Dahil sa aking nararamdaman ako'y litong-lito.

Ano pa ba ang aking dapat gawin para masabi
Itong lihim na pagtingin ko kung may pagkakataon ikaw ay aking makatabi
Hindi mo ba alam na ang aking puso tumitibok para lang sayo.
Kaya ngayon ako'y nanghihina ng loob kung patuloy kang lumalayo.

Dinadaan ko na lang ito sa tula para mabasa mo
Kahit mabasa mo ito huwag kang titigil maging kaibigan ko
Sana'y rin ako maging masaya at malungkot sa piling mo
Kaya sana huwag kang makakalimot sa babae na ito.

Credits to the owner ~ Angel Sophia Eleazar

IMG20171127171336.jpg

tear drops 😢😢

Sort:  

valentines kaayo pero hugooot! HAHHAHAHAHHA :D okay ra na @athan

Hahaha.. Thank you @angelspeaks

quite interesting...

Thank you ! Ikaw yan eh. Hahahha..@badet 😁😁

amazing bro i love it ♥. so ill resteem it.

Thank you bro. Hehehe.. 😁😁

wtf? so gay

Saba @badet. Hahahhaa.. Resteem us. 😂😂

HAAHAHAHHAHHAHA Kabayot

Nakx naman. Go lng ng go.

Btw, i just followed you, pa follow back po in case wala pa. Hehehe. Thank you.

Thank you po. 😊😇 done po. 😊😇

Nice poem but out of the curiosity, where was that picture taken? Seems nice.

Toledo city,Cebu Philippines. 😊😇

it's okay not to be okay orb hahaha laban lang

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 70118.25
ETH 3744.50
USDT 1.00
SBD 3.84